Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu Long Nữ' Phan Nghinh Tử đóng cảnh hôn với đàn em kém 19 tuổi

Phan Nghinh Tử được người hâm mộ đặt biệt danh "búp bê không tuổi" nhờ sự trẻ trung. Mới đây, bà nhận lời tham gia vở kịch đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 70.

Ngày 18/7, trang Sina đưa tin Phan Nghinh Tử xuất hiện trong buổi giới thiệu vở kịch Lá thư tình cuối cùng. Nữ diễn viên 70 tuổi gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, thân thiện. Đóng cặp với bà là nam diễn viên Tạ Tổ Vũ sinh năm 1968.

Tạ Tổ Vũ năm nay 51 tuổi, kém Phan Nghinh Tử tới 19 tuổi, nhưng hai người sẵn sàng vào vai đôi tình nhân. Nam diễn viên cho biết trong kịch bản có cả những tình tiết ôm hôn tình tứ.

Phan Nghinh Tu hon dan em kem 19 tuoi anh 1
Phan Nghinh Tử và diễn viên đóng cặp kém 19 tuổi trong buổi giới thiệu vở kịch.

Vở kịch Lá thư tình cuối cùng này là tác phẩm sân khấu đầu tiên mà Phan Nghinh Tử nhận lời trong mấy chục năm sự nghiệp. Bà chia sẻ bị thu hút bởi kịch bản nên không quan tâm sẽ diễn với nam nghệ sĩ kém tuổi và trải qua mối tình chị em.

"Trong tình yêu, tuổi tác không thành vấn đề, miễn là hai người hiểu ý, cảm thông với nhau", Phan Nghinh Tử nói. Bà cho biết sẵn sàng chấp nhận yêu người kém tuổi ngoài đời nếu phù hợp.

Phan Nghinh Tử từng có một cuộc hôn nhân với nam diễn viên Trần Hồng Liệt. Tuy nhiên, vì chồng phản bội, có tình nhân và con riêng nên Phan Nghinh Tử quyết định ly hôn. Từ đó đến nay bà sống độc thân.

Khi ly hôn Phan Nghinh Tử đã gần bước sang tuổi 40, nhưng đây mới là lúc sự nghiệp của bà đạt đến đỉnh cao với các tác phẩm nổi bật như Võ Tắc Thiên, Thần điêu đại hiệp (bản 1984), Thái Bình công chúa, Phụng Nghi Đình, Nhất Đại Hoàng hậu

Vẻ đẹp mong manh của Phan Nghinh Tử từng khiến hàng triệu khán giả mê đắm. Sau nhiều năm, bà vẫn giữ được sự năng động trong ăn mặc, gương mặt cũng được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi thực. Bà được truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc gọi là "búp bê bất lão".

Phan Nghinh Tu hon dan em kem 19 tuoi anh 2
Sau nhiều năm, Phan Nghinh Tử lại đóng một tác phẩm cổ trang đời Đường là Đại Đường nữ nhi hành.

Thời gian gần đây, Phan Nghinh Tử tham gia nhiều dự án phim ảnh. Bà vừa làm khách mời trong bộ phim Đại Đường nữ nhi hành do biên kịch Vu Chính sản xuất.

'Tiểu Long Nữ' Phan Nghinh Tử giữ được vẻ trẻ trung ở tuổi 70

Phan Nghinh Tử được khen trẻ trung dù đã bước sang tuổi 70. Bà hiện vẫn tham gia đóng phim vì đam mê.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm