Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương ở tuổi 50

Phạm Văn Phương chia sẻ hình ảnh gia đình đi bơi. Nữ diễn viên được khen sắc vóc thon gọn dù đã bước sang tuổi 50.

Pham Van Phuong ly minh thuan anh 1

Ngày 23/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Phạm Văn Phương chia sẻ hình ảnh gia đình cô tận hưởng kỳ nghỉ tại Marina Bay Sands Singapore. Trong bộ đồ tắm cổ chữ V khoét sâu, Phạm Văn Phương được khen thân hình thon gọn, làn da trắng sáng và săn chắc. Dù đã bước sang tuổi 50, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp vẫn có sắc vóc đáng mơ ước.

Pham Van Phuong ly minh thuan anh 2

Lý Minh Thuận từng chia sẻ: "Từ khi bắt đầu, chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là bạn gái. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy".


Pham Van Phuong ly minh thuan anh 5

Phạm Văn Phương được gọi là "ngọc nữ Singapore". Cô là nghệ sĩ hiếm hoi của "đảo quốc sư tử" nổi tiếng khắp châu Á. Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, gia đình hạnh phúc không vướng thị phi, nữ diễn viên còn được yêu mến nhờ tấm lòng thiện nguyện. Mỗi năm, Phạm Văn Phương đi từ thiện nhiều lần, cô tham gia những hoạt động dành cho các cụ già, em nhỏ tại quê hương.

Lưu Đào bị chê thân hình như lực sĩ trong cảnh tắm

Lưu Đào tham gia bộ phim "Đại Tống cung từ" nhận nhiều ý kiến tiêu cực về nội dung, cách xây dựng hình tượng nhân vật. Thậm chí, thân hình của nữ diễn viên cũng bị chê.

An Chi

Bạn có thể quan tâm