Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu hoàng tử Anh bẽn lẽn trong ngày đầu tới trường quý tộc

Ngày đầu tới học tại một trường mẫu giáo dành riêng cho giới thượng lưu ở ngoại ô London, tiểu hoàng tử 4 tuổi của nước Anh tỏ ra ngại ngùng trong vòng tay của cha.

Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 1
Ngày 7/9, Hoàng tử Goerge lần đầu tiên đi học. Ngôi trường được hoàng gia Anh lựa chọn cho tiểu hoàng tử là trường Mẫu giáo Thomas's ở Battersea, Anh. Ảnh: Reuters.
Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 2
Cậu bé 4 tuổi được cha là Hoàng tử Willam đưa tới trường và được đích thân cô hiệu trường Simon O'Malley chào đón. Trường Thomas's là một trong những trường dành riêng cho giới thượng lưu và quý tộc với học phí lên tới 8.000 USD/năm, nằm ở vùng Tây Nam của thủ đô London. Ảnh: Reuters.
Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 3
Tiểu hoàng tử tỏ ra lo lắng trong khi nắm tay cha. Theo chương trình học của trường, ballet là môn học bắt buộc. Điều này khiến nhiều người tò mò về khả năng nhảy múa của cậu bé. Ảnh: Reuters.
Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 4
Cận cảnh ngôi trường Hoàng tử Goerge theo học. Thông tin trên mạng cho biết học sinh của trường được cung cấp các bữa ăn theo tiêu chuẩn dinh dưỡng nghiêm ngặt và khuyến khích tham gia hoạt động ngoài trời nhằm tăng cường thể lực Ảnh: Getty.
Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 5
Sau 6 năm kết hôn, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã có hai em bé xinh xắn. Công nương đang mang thai "thiên thần" thứ ba. Ảnh: Reuters.
Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 6
Công nương Anh tại Cung điện Kensington hồi cuối tháng 8. Kate được biết đến là người có phương pháp dạy con nghiêm khắc, phá vỡ các quy tắc vốn có của của hoàng gia. Ảnh: Reuters.
Tieu hoang tu Anh ben len trong ngay dau di hoc anh 7
Tiểu hoàng tử Goerge nắm tay cha và cô hiệu trưởng trong ngày đầu tiên đến trường.
Hoàng tử, công chúa nước Anh 'bảnh bao' làm phù rể, phù dâu Hoàng tử George và Công chúa Charlotte rất hào hứng khi được giao làm phù rể, phù dâu trong đám cưới của Pippa Middleton, em gái công nương Kate.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm