Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu dùng thông minh với thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là phương tiện thanh toán dễ dàng, tiện lợi và an toàn khi đi mua sắm, du lịch, công tác khắp nơi trên thế giới, trở thành biểu tượng mới của sự tiêu dùng thông minh.

Thẻ tín dụng: Phương thức thanh toán đầy tiện ích

Bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng quốc tế với hạn mức tín dụng tương thích khả năng tài chính của mình. Chỉ với thao tác quẹt thẻ hoặc đưa thẻ vào các máy POS (máy quẹt thẻ), bạn đã hoàn tất việc thanh toán mà không phải mang theo tiền mặt.

Ngoài ra, thẻ tín dụng còn sở hữu nhiều điểm cộng nổi bật, như cơ hội chi trả không lãi suất sau khoảng 45 ngày mua hàng, giao dịch online dễ dàng và tiện lợi, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ, được chấp nhận thanh toán trên toàn cầu, đặc biệt rất hữu dụng trong trường hợp phát sinh các chi phí bất ngờ hay khẩn cấp. Nếu sử dụng thẻ tín dụng càng nhiều, bạn lại càng tích lũy được nhiều điểm thưởng để nhận ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng cũng như các địa điểm mua sắm, nhà hàng, hay khu vui chơi giải trí… Hơn nữa, việc thanh toán thường xuyên bằng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu hàng tháng một cách hiệu quả từ bảng sao kê giao dịch miễn phí của ngân hàng.

Có thể nói việc sử dụng thẻ tín dụng cho các nhu cầu thiết thực trong đời sống cũng là cách giúp bạn kiểm soát hầu bao của mình một cách minh bạch và nhanh chóng. Vì vậy, hãy tận dụng thẻ tín dụng trong các chi tiêu thiết yếu hàng ngày để trở thành người tiêu dùng thông thái.


JCB - thẻ tín dụng từ Nhật Bản được tin dùng trên toàn thế giới

JCB là thương hiệu thẻ tín dụng với uy tín và chất lượng toàn cầu. Hiện nay, thẻ được chấp nhận tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 26 triệu đơn vị chấp nhận thẻ, hơn một triệu điểm ứng tiền mặt, hơn 350 đối tác kinh doanh mà công ty liên kết trên toàn thế giới và hơn 84 triệu chủ thẻ, trong đó có hơn 17 triệu chủ thẻ sử dụng các loại thẻ JCB được phát hành ngoài Nhật Bản.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1991, thẻ JCB được sử dụng ở hầu hết các địa điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Đến nay, JCB đã liên kết thành công với nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Techcombank, Agribank, ACB, UOB và Đông Á trong việc chấp nhận thanh toán bằng thẻ JCB tại Việt Nam nhằm tạo sự thuận tiện trong thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn liên kết với nhiều đơn vị chấp nhận thẻ JCB tại Việt Nam để đưa ra các chương trình ưu đãi mang đến nhiều lợi ích không chỉ cho chủ thẻ người Việt Nam mà cả du khách nước ngoài đến Việt Nam.

Với JCB, hưởng ưu đãi mỗi ngày

Khởi động từ năm 2013, đến nay chiến dịch Daily enjoy with JCB card (Tận hưởng niềm vui mỗi ngày với thẻ JCB) đã mang đến các chủ thẻ nhiều ưu đãi thú vị khi đi mua sắm, thư giãn, du lịch… tại các điểm đến quen thuộc trong nước. Nhờ vào sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, chiến dịch tiếp tục được triển khải với các chương trình giảm giá và quà tặng đặc biệt dành cho chủ thẻ. Để biết thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, truy cập Facebook hoặc liên hệ nhân viên tại các điểm đến có liên kết ưu đãi.

Ngoài các ưu đãi dành cho chủ thẻ, công ty còn mang đến dịch vụ hỗ trợ du lịch nước ngoài tại JCB Plaza chuyên giúp chủ thẻ đặt cuộc hẹn tại các địa điểm chấp nhận thẻ JCB, cũng như giải đáp các thắc mắc của chủ thẻ về những chuyến đi. Để mở thẻ JCB, có thể đăng ký tại sở giao dịch/ chi nhánh gần nhất của các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank và Techcombank với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Tư liệu: JCB

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Bạn có thể quan tâm