Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

123Pay - Từ tiện ích online đến ưu đãi offline

Cổng thanh toán trực tuyến 123Pay chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng đối tác, chấp nhận thanh toán thuộc đa dạng lĩnh vực thương mại, du lịch, viễn thông, giải trí...

123Pay đã hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng như Vietravel, Nguyễn Kim, Cùng mua, Viễn Thông A, PNJ…, liên kết với gần 40 ngân hàng trong nước, cho phép khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa và các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế được phát hành tại Việt Nam của các Tổ chức thẻ quốc tế VISA, MasterCard và JCB.

Tháng 4 vừa qua, Cổng thanh toán trực tuyến 123Pay đã áp dụng hệ thống tích lũy điểm thưởng Plus đối với tất cả các khách hàng giao dịch thanh toán nạp Zing Xu trực tuyến vào các game của VNG một cách tự động và miễn phí. Dựa trên tiêu chí đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt, hệ thống Plus tích hợp dịch vụ, sản phẩm đa dạng thuộc mọi mặt cuộc sống gồm giải trí, mua sắm, ăn uống… mà khách hàng có thể dễ dàng sử dụng điểm Plus quy đổi. Tính đến nay, khách hàng có thể lựa chọn đổi hơn 300 món quà là những mặt hàng công nghệ, thẻ điện thoại, những mặt hàng tiêu dùng hoặc các vật phẩm hot trong các game online của VNG tại trang https://plus.123pay.vn; hoặc tham gia chương trình online Quay số trúng thưởng cùng 123Pay+ định kỳ hằng tháng với các giải thưởng hot nhất thị trường như iPhone 5s, Sony Experia Z1, bộ đôi Samsung Note 3 và Samsung Gear, iPad Air…

Hệ thống Plus phân chia 3 cấp bậc thành viên bạc, vàng và bạch kim, tùy theo cấp bậc của mình, khách hàng được nhận các mã coupon mua hàng tại các shop, hoặc các dịch vụ ăn uống, mua sắm; được tặng điểm Plus trong dịp sinh nhật cùng nhiều quyền lợi khác. Đây là những ưu đãi ban đầu mà Cổng thanh toán trực tuyến 123Pay dành tặng cho khách hàng và sẽ gia tăng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Để tiếp tục phát triển, 123Pay luôn không ngừng tìm kiếm liên kết với các đối tác lớn để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Việc hợp tác với tổ chức thẻ quốc tế VISA từ tháng 11 đã mở rộng tiện ích tiêu dùng trước, thanh toán sau cho khách hàng thanh toán qua Cổng 123Pay và mang đến thêm nhiều ưu đãi bất tận. Khởi đầu là chương trình khuyến mại Tiết kiệm để nạp nhiều hơn: giảm giá 3% và nhân 2 điểm Plus triển khai từ ngày 15/11 đến ngày 15/1/2014 dành cho tất cả khách hàng nạp Zing Xu trực tuyến vào game của VNG thanh toán bằng thẻ VISA. Trong thời gian sắp tới, việc hợp tác sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn, giúp Khách hàng trải nghiệm cuộc sống dễ dàng qua những cái click chuột kết nối mạng trực tuyến với thế giới thực.


Để biết thêm chi tiết chương trình hoặc cần hỗ trợ, liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng 1800 585 888, hoặc email: hotro@123pay.vn.

Tư liệu: 123pay.vn

Bạn có thể quan tâm