Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế độ

BMW X6 do thanh xe 2 cua hinh anh

BMW X6 độ thành xe 2 cửa

0

Hãng độ xe của Nga ArmorTech vừa giới thiệu một sản phẩm làm phấn khích giới mê xe, khi biến chiếc BMW X6 thành một mẫu xe coupe hai cửa.

Ducati 'do' ong xa theo kieu ken vuvuzela hinh anh

Ducati 'độ' ống xả theo kiểu kèn vuvuzela

0

Một fan người Hà Lan đã mừng đội nhà vào tứ kết World Cup 2010 bằng việc gắn lên chiếc Ducati 1198S hai ống xả kiểu dáng tương tự với loại kèn đặc trưng của Nam Phi.

BMW X6 phong cach Nga hinh anh

BMW X6 phong cách Nga

0

Status Design, hãng độ xe hàng đầu nước Nga vừa “thổi hồn” vào chiếc crossover đình đám BMW X6, mang đến cho nó một phong cách thiết kế hoàn toàn mới.

'Son gai oc' voi Ford Mustang 1969 do hinh anh

'Sởn gai ốc' với Ford Mustang 1969 độ

0

Sở hữu "bộ cánh" kỳ quặc phủ đầy đầu lâu và búp bê nhựa, chiếc Ford Mustang 1969 độ dưới đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật khiến ai cũng phải ngoái nhìn, dù rằng sau đó có người sẽ cảm thấy lạnh sống lưng.

'Do' xe hop cho nhung chuyen off-road thu vi hinh anh

'Độ' xế hộp cho những chuyến off-road thú vị

0

Nếu đam mê off-road nhưng không muốn tậu xe chuyên dụng thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới là độ chiếc xế hộp có sẵn tại nhà trước khi gói ghém hành lý chuẩn bị cho những chuyến 'phượt' hứa hẹn nhiều thú vị.

Khoac ao tan thoi cho mobylette co hinh anh

Khoác áo tân thời cho mobylette cổ

0

Từ một đống sắt vụn không hơn không kém, chiếc mobylette Puch Maxi 1977 đã lột xác hoàn toàn khi được khoác lên mình 'bộ cánh' sáng bóng nhờ bàn tay tài hoa của những người thợ máy Mỹ.

Hummer H2 ma crom sang bong hinh anh

Hummer H2 mạ crôm sáng bóng

0

Mặc dù đang phải vật lộn đấu tranh để sinh tồn, Hummer vẫn là một trong những thương hiệu xe tạo cảm hứng lớn cho các hãng độ xe tạo nên những sản phẩm độc đáo.

Xe do noi bat tai trien lam Geneva hinh anh

Xe độ nổi bật tại triển lãm Geneva

0

Các thương hiệu có tiếng trong làng độ xe thế giới như Brabus, Hamann, Mansory, TechArt, Carlsson, Novitec Rosso, Lumma đã có một cuộc đua tranh hào hứng cả về kiểu dáng lẫn công suất tại triển lãm Geneva 2010.

Sieu xe Aston Martin DBS 'do' toan den hinh anh

Siêu xe Aston Martin DBS 'độ' toàn đen

0

Hãng độ xe Đức Edo Competition vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc siêu xe Aston Martin DBS, với ngoại thất màu đen tuyền ấn tượng cùng nhiều cải tiến giúp tăng công suất của động cơ.

Do Hummer H2 thanh xe ngua keo hinh anh

Độ Hummer H2 thành xe ngựa kéo

0

Lấy cảm hứng từ những chiếc Hoover Cart xuất hiện trong thời kỳ Đại suy thoái thế kỷ trước, anh Jeremy Dean, một họa sĩ ở New York đã biến chiếc Hummer H2 thành một cỗ xe ngựa độc nhất vô nhị.

Mau moto do 'sieu' tiet kiem nhien lieu hinh anh

Mẫu môtô độ 'siêu' tiết kiệm nhiên liệu

0

Allert Jacobs - một tay chơi xe người Hà Lan vừa gây bất ngờ khi độ chiếc Honda Innova ANF125i, biến nó thành chiếc môtô siêu tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ chỉ còn 1,2 lít/100 km, thay vì 2,6 lít như mẫu xe nguyên bản.

Xem thêm