Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế độ

Ferrari 599 GTB do thanh 'xich tho' hinh anh

Ferrari 599 GTB độ thành 'xích thố'

0

Hãng độ xe danh tiếng Mansory (Đức) đang lên kế hoạch "lên đời" cho siêu xe Ferrari 599 GTB, và đặt cho nó cái tên mới là Mansory 599 Stallone.

Ferarri 458 Italia la lam voi bo canh 'bao dom' hinh anh

Ferarri 458 Italia lạ lẫm với bộ cánh 'báo đốm'

0

Ferrari trước giờ vẫn được biết đến với biệt danh “ngựa chồm”, tuy nhiên hãng độ Camshaft đến từ Đức quyết tâm thay đổi hình ảnh đó bằng cách khoác lên cho chiếc 458 Italia một bộ cánh "báo đốm".

Lamborghini Gallardo 'do' dep me hon hinh anh

Lamborghini Gallardo 'độ' đẹp mê hồn

0

Gói độ mang tên Galaxy Warrior (chiến binh ngân hà) của hãng ATS Automotive khiến cho không ít người "ngẩn ngơ" khi nhìn ngắm "siêu bò" Lamborghini Gallardo.

BMW M5 'do' sang trong va manh me hinh anh

BMW M5 'độ' sang trọng và mạnh mẽ

0

Hãng độ xe danh tiếng Edo Competition (Đức) vốn nổi tiếng với những gói độ dành cho những chiếc xe siêu "khủng", tuy nhiên lần này họ lại quyết định "lên đời" cho mẫu xe bình thường BMW M5 Touring.

Ferrari F430 Spider 'do' dep ngan ngo hinh anh

Ferrari F430 Spider 'độ' đẹp ngẩn ngơ

0

Ferrari F430 Spider được phủ một bộ cánh màu đen tuyền kỳ bí, với điểm nhấn là một vài đường sọc và logo “ngựa chồm” màu vàng nổi bật, giúp tạo nên vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng nổi.

Audi R8 do toan den day an tuong hinh anh

Audi R8 độ toàn đen đầy ấn tượng

0

Phiên bản siêu xe thể thao Audi R8 được độ bởi hãng Anderson Germany với thân hình toàn đen mang đến cho người xem một cảm nhận hoàn toàn khác về chiếc xe này.

Sieu pham hai banh Mansory Zapico hinh anh

Siêu phẩm hai bánh Mansory Zapico

0

Bên cạnh việc "biến tấu" những mẫu xe bốn bánh, hãng độ xe hàng đầu nước Đức Mansory còn "lấn sân" sang phân khúc môtô độ khi cho ra mắt siêu phẩm Zapico.

Mini Cooper 'do' kieu Louis Vuitton hinh anh

Mini Cooper 'độ' kiểu Louis Vuitton

0

Mẫu xe nhỏ xinh Mini Cooper JCW trông càng quyến rũ hơn khi được hãng độ xe CoverEFX khoác lên mình một bộ cánh mới mang phong cách Louis Vuitton.

Fiat 500 C ma vang tuyet dep hinh anh

Fiat 500 C mạ vàng tuyệt đẹp

0

Chiếc xe được một doanh nhân giàu có người Trung Quốc đặt hãng độ xe Fenice Milano ở Italy làm riêng cho mình với chi phí lên tới 666.000 USD.

BMW X5 M do kieu 'ham ho' hinh anh

BMW X5 M độ kiểu 'hầm hố'

0

Dường như chưa hài lòng với sức mạnh mà BMW X5 M đang sở hữu, hãng độ xe hàng đầu của Đức Hamann đã quyết định nâng cấp mẫu xe này và đổi tên thành X5 Flash Evo M.

Man nhan voi Audi R8 V10 do toan den hinh anh

Mãn nhãn với Audi R8 V10 độ toàn đen

0

Có tên gọi Racing Edition, chiếc siêu xe mới được hãng độ xe Anderson Germany giới thiệu được tích hợp thêm một số chi tiết làm từ sợi carbon cao cấp cùng bộ vành hợp kim mạnh mẽ.

Snake Road - moto kieu 'ran bo' hinh anh

Snake Road - môtô kiểu 'rắn bò'

0

Một tay chơi xe có tên Daniel Simon đã khiến mọi người phải trầm trồ thán phục khi sáng tạo nên chiếc môtô Snake Road lấy cảm hứng từ loài bò sát.

Pha cach voi Honda CB550 'do' hinh anh

Phá cách với Honda CB550 'độ'

0

Khi muốn độ lại một chiếc Honda CB cũ, người ta thường nghĩ ngay đến CB750. Tuy vậy, lần này, Jeff Stephen đã tạo nên một sự ngạc nhiên lớn khi cho trình làng chiếc Honda CB550 café racer khá đẹp mắt.

'Xe do' dung de di san hinh anh

'Xế độ' dùng để đi săn

0

Những chuyến khám phá thiên nhiên hoang dã sẽ trở nên thú vị hơn khi đồng hành cùng bạn là chiếc xe rock-crawler được chàng trai Daniel độ lại từ một chiếc xe tải cũ.

Xe do tu 'sat vun' hinh anh

Xe độ từ 'sắt vụn'

0

Với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của mình, chàng trai Ấn Độ Aditya Narayan đã biến “đống sắt vụn” Standard Herald 1967 thành một chiếc xe đua ấn tượng.

Xem thêm