Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xế độ

Honda CB125T do Cafe Racer tai Viet Nam hinh anh

Honda CB125T độ Cafe Racer tại Việt Nam

0

Honda CB125T từng là một chiếc xe được khá nhiều người ưa thích vì sự bền bỉ của mình. Sau bao năm sử dụng, chiếc CB125T đã được chủ xe nâng cấp toàn diện với kiểu dáng Cafe Racer mà anh rất đam mê.

Drift dieu nghe tai trien lam xe do Bangkok hinh anh

Drift điệu nghệ tại triển lãm xe độ Bangkok

0

Triển lãm xe độ Bangkok International Auto Salon 2013 không chỉ trưng bày xe độ khủng, mà còn đem đến cho khán giả cả những pha trình diễn drift bốc khói khét lẹt thực hiện bởi các tay đua chuyên nghiệp.

Dan Honda Air Blade do ham ho va ca tinh hinh anh

Dàn Honda Air Blade độ hầm hố và cá tính

0

Những chiếc xe tay ga Honda Air Blade bình thường đã có sẵn phong cách thiết kế thể thao, khi được độ chế mủ và sơn airbrush trở nên trẻ trung, hiện đại và ngầu hơn.

Dan xe ‘quai’ cua Yamaha tai trien lam xe do Bangkok hinh anh

Dàn xe ‘quái’ của Yamaha tại triển lãm xe độ Bangkok

0

Bên cạnh hàng trăm mẫu xe hơi độ đủ kiểu, triển lãm xe độ Bangkok International Auto Salon 2013 (BIAS 2013) còn hiện diện rất nhiều mẫu xe máy được nâng cấp, mà nổi bật trong đó là Yamaha với gian hàng đông đảo và đẹp bậc nhất.

Do Honda MSX 125 thanh xe dua hinh anh

Độ Honda MSX 125 thành xe đua

0

Chiếc xe thể thao tay côn nhỏ gọn Honda MSX 125 vừa được Honda Thái Lan biến tấu dựa trên cảm hứng về mẫu xe đua RC huyền thoại.

'Manh thu' Audi S8 'do' den mo hinh anh

'Mãnh thú' Audi S8 'độ' đen mờ

0

Chiếc sedan sang trọng và mạnh mẽ nhất của gia đình nhà Audi bỗng trở thành một con “mãnh thú” dưới bàn tay hãng độ danh tiếng Anderson Germany, với nước sơn đen xỉn và động cơ cho công suất 510 mã lực.

'Doi den' Wiesmann mui tran cong suat 'khung' hinh anh

'Dơi đen' Wiesmann mui trần công suất 'khủng'

0

Wiesmann Roadster MF5 V10 Black Bat là kết quả của quá trình hợp tác giữa hai hãng độ nổi tiếng, công suất lên đến 600 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây.

Dan xe do quan tu tai trien lam SEMA hinh anh

Dàn xế độ quần tụ tại triển lãm SEMA

0

Triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA (1-4/11/2011) là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất phụ tùng dành cho nâng cấp xe hơi SEMA, thu hút khoảng 50.000 khách thăm quan.

Can canh 'hang hiem' Lamborghini Premier 4509 hinh anh

Cận cảnh 'hàng hiếm' Lamborghini Premier 4509

0

Được "thửa" từ Lamborghini Murcielago, Premier 4509 chỉ có tổng số 300 chiếc được sản xuất, và chiếc màu vàng này gần như là chiếc đầu tiên cánh săn ảnh bắt gặp.

Xem thêm