Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Vespa

Nguoi dung phan nan Liberty Viet tiep tuc dinh loi hinh anh

Người dùng phàn nàn Liberty Việt tiếp tục dính lỗi

0

Từng phải triệu hồi để sửa chữa lỗi vành xe cách đây chưa lâu, dòng xe tay ga Liberty của Piaggio Việt Nam lại đang tiếp tục bị người dùng kêu than về tình trạng tương tự, cùng một số vấn đề ở các chi tiết khác.

Che mo to sanh dieu tu... dong ho hinh anh

Chế mô tô sành điệu từ... đồng hồ

0

Có thể nói không ngoa rằng những chiếc xe máy này có thể chạy chính xác như… đồng hồ, đơn giản vì chúng được làm từ các bộ phận của đồng hồ đeo tay.

Ong chu tram xang suu tap 100 xe may hinh anh

Ông chủ trạm xăng sưu tập 100 xe máy

0

Gần 17 năm theo đuổi niềm đam mê xe mô tô, đến nay anh Ngô Thanh Liêm (48 tuổi, ở thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đã có trong tay bộ sưu tập gần 100 xe.

Nhung mau xe hai banh 'vang bong mot thoi' hinh anh

Những mẫu xe hai bánh 'vang bóng một thời'

0

Từ những năm tháng đất nước vẫn còn chìm trong khói lửa chiến tranh, người dân Việt Nam đã biết đến tên tuổi của những dòng xe nổi tiếng thế giới như Mobylette, Vélo Solex hay Lambretta.

Chay thu Liberty 125 3V i.e: Xe boc, may em hinh anh

Chạy thử Liberty 125 3V i.e: Xe bốc, máy êm

0

Vẫn giữ cho mình kiểu dáng thời trang, phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga này được trang bị động cơ 3 van tiên tiến, mang lại khả năng vận hành ấn tượng hơn.

Vespa for Children - du an tu thien y nghia cua Piaggio hinh anh

Vespa for Children - dự án từ thiện ý nghĩa của Piaggio

0

Ngày 23/4, Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội và Bệnh viện Nhi Bambino Gesu tại Rome đã công bố sự hợp tác mới trong dự án “Phẫu thuật thận tiết niệu và ghép thận trẻ em”, được phát triển nhờ có sự giúp đỡ về tài chính của công ty Piaggio Việt Nam.

Ngam dan xe Vespa huyen thoai hinh anh

Ngắm dàn xe Vespa huyền thoại

0

Ngày 26/4 tới là kỷ niệm lần thứ 67 ngày Enrico Piaggio tới Cơ quan sáng chế trung ương của Italy để đăng ký độc quyền mẫu xe máy mới, mà sau này nổi tiếng với tên gọi Vespa.

Ben trong nha may Piaggio Viet Nam hinh anh

Bên trong nhà máy Piaggio Việt Nam

0

Diện tích nhà xưởng hiện tại của hãng xe Ý là khoảng 103.000 m2, chuyên để nghiên cứu, sản xuất những dòng xe tay ga cao cấp cho thị trường Việt Nam và phục vụ xuất khẩu.

Ngoi nha Vespa giua long Ha Noi hinh anh

Ngôi nhà Vespa giữa lòng Hà Nội

0

Những tín đồ của dòng xe Vespa có thể đến "Ngôi nhà Ý" (18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội) để chiêm ngưỡng những mẫu xe từ cổ điển đến hiện đại và tìm hiểu thêm về lịch sử lâu đời của thương hiệu xe nổi tiếng thế giới này.

Xem thêm