Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Vespa

8 xe ga hang dau cho phai manh hinh anh

8 xe ga hàng đầu cho phái mạnh

0

Thị trường xe máy Việt Nam có khá nhiều mẫu xe ga chỉ dành riêng cho nữ, một số chỉ dành riêng cho nam và một số được cả 2 phái ưa dùng. Dưới đây là một số mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng.

Xe Lam Sai Gon xua hinh anh

Xe Lam Sài Gòn xưa

0

Xe lam bắt nguồn từ tên gọi của dòng sản phẩm Lambretta của Italia, là một phương tiện giao thông công cộng phổ biến ở Việt Nam từ rất lâu, phổ biến tại miền Nam từ thập niên 60, dành cho người lao động bình dân.

5 mau xe tay ga ban chay danh cho phai dep hinh anh

5 mẫu xe tay ga bán chạy dành cho phái đẹp

0

Các nhà sản xuất xe máy luôn có những ưu ái nhất định dành cho “một nửa thế giới”. Chính vì thế, những dòng xe như Honda Lead, Yamaha Nozza… rất được phái đẹp ưa chuộng.

5 mau xe ga do doc dao o Viet Nam hinh anh

5 mẫu xe ga độ độc đáo ở Việt Nam

0

Với những ý tưởng độc đáo như khảm trai lên thân xe hay độ xe cũ theo phong cách thể thao, những chiếc xe máy tay ga dưới đây trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

'Hoi sinh' Vespa ET choi Tet hinh anh

'Hồi sinh' Vespa ET chơi Tết

0

Vespa ET cách đây gần 2 thập niên mở màn cho trào lưu xe máy “nhà giàu” đổ bộ vào Việt Nam. Bẵng đi một thời gian, thú chơi xe ET đang dần được dân chơi phố thị “hồi sinh” đầy tươi mới.

5 mau xe may tay ga dinh dam nhat nam qua hinh anh

5 mẫu xe máy tay ga đình đám nhất năm qua

0

Honda, Piaggio trong năm 2012 có nhiều nỗ lực cải tiến động cơ, kiểu dáng thiết kế cũng như đưa ra mức giá hấp dẫn hơn cho các sản phẩm chủ lực, trong khi Yamaha chỉ chủ yếu nâng cấp về màu sắc.

Vespa LX125 3V nhap khau co gia hon 100 trieu dong hinh anh

Vespa LX125 3V nhập khẩu có giá hơn 100 triệu đồng

0

Thông số kỹ thuật tương tự, kiểu dáng cũng không có gì khác biệt, tuy nhiên Vespa LX125 3V nhập khẩu từ Italy vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với mức giá gần gấp đôi so với phiên bản nội.

Vespa LX 125 ie phien ban phan biet gioi tinh hinh anh

Vespa LX 125 ie phiên bản phân biệt giới tính

0

Từ khi ra đời, Vespa LX được coi là mẫu xe ga phù hợp hơn với phái nữ, trong khi Vespa S là mẫu xe dành cho phái nam, nhưng với phiên bản đặc biệt mới của Vespa LX 125 ie, Piaggio dường như muốn thay đổi điều đó.

Quan cafe Harley doc nhat mien Tay hinh anh

Quán café Harley độc nhất miền Tây

0

Nếu có dịp về miền Tây, ghé quán café phong cách Harley ven hồ tại Mỹ Tho, cách Sài Gòn khoảng 80 km, bạn sẽ được hưởng cái thú vừa uống café vừa ngắm xe đẹp.

Xem thêm