Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tư vấn xe

He thong ho tro di dung lan duong hinh anh

Hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường

0

Hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường là công nghệ an toàn chủ động mới nhất cho phép người điều khiển dễ dàng điều chỉnh xe đi đúng phần đường an toàn.

Nhung luu y khi co rua 'xe hop' mui mem hinh anh

Những lưu ý khi cọ rửa 'xế hộp' mui mềm

0

Việc cọ rửa những chú “xế hộp” mui mềm thường đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận hơn so với những xế hộp mui cứng thông thường khác. Kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh xế cưng của mình một cách hiệu quả nhất.

Cong nghe chong va dap moi cua Nissan hinh anh

Công nghệ chống va đập mới của Nissan

0

Nissan cho biết hãng đang tiến hành thử nghiệm và sẽ sớm cho ra mắt 2 công nghệ chống va đập mới: Hệ thống hỗ trợ chống va đập phía trước và Hệ thống phát hiện vật chuyển động.

Lua chon che hoa khi hay phun xang dien tu? hinh anh

Lựa chọn chế hòa khí hay phun xăng điện tử?

0

Hiện nay, công nghệ phun xăng điện tử đang được áp dụng ngày càng phổ biến cho dòng xe môtô. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều tranh cãi về ưu, khuyết điểm của công nghệ này so với công nghệ chế hòa khí truyền thống.

Meo su dung xe mua he hinh anh

Mẹo sử dụng xe mùa hè

0

Sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè có thể gây ra những sự cố đáng tiếc cho người điều khiển xe hơi.

He thong treo chu dong Twin Channel hinh anh

Hệ thống treo chủ động Twin Channel

0

Hệ thống treo chủ động Twin Channel ra đời đã giúp giải quyết vấn đề liên quan đến việc cân bằng khả năng tương thích khi vào cua của hệ thống treo và sự thoải mái của người ngồi trên xe.

Nhung sai lam thuong gap khi mua xe moi hinh anh

Những sai lầm thường gặp khi mua xe mới

0

Mua xe là công việc thú vị, nhưng nếu bạn có ít kinh nghiệm thì đây là quá trình khá phức tạp, có thể khiến bạn mất mấy trăm triệu đồng mà lại mua phải một chiếc xe không ưng ý.

He thong ho tro duong hep cua BMW hinh anh

Hệ thống hỗ trợ đường hẹp của BMW

0

Về cơ bản, hệ thống hỗ trợ đường hẹp BMW (BMW Narrow-passage Assistant) là một công nghệ được sử dụng để điều khiển xe trên những đoạn đường 'khiêm tốn' về chiều rộng.

Cac loai lop dung trong giai dua xe duong truong WRC hinh anh

Các loại lốp dùng trong giải đua xe đường trường WRC

0

Do hãng Pirelli (Italy) sản xuất, loại lốp sử dụng trong giải vô địch đua xe đường trường thế giới (WRC) được chia thành 3 loại: lốp đường nhựa, lốp đường sỏi và lốp đường tuyết/băng phụ thuộc vào địa hình đua.

Nhung luu y khi mua moto da qua su dung hinh anh

Những lưu ý khi mua môtô đã qua sử dụng

0

Nếu đang muốn mua một chiếc xe môtô đã qua sử dụng với giá cả hợp lý và chất lượng tốt, bạn nên dành thời gian đọc qua những lời khuyên bổ ích dưới đây.

Tieng dong phat ra tu xe noi len dieu gi? hinh anh

Tiếng động phát ra từ xe nói lên điều gì?

0

Những tiếng động bất thường đa phần phát ra từ 3 vị trí trên xe là dưới capô, cụm trụ lái và cặp bánh trước. Sau đây là những bí quyết giúp bạn hiểu được ý nghĩa của những tiếng động phát ra từ xe trong quá trình lái.

Nguyen tac hoat dong cua guong xe Cong thuc 1 hinh anh

Nguyên tắc hoạt động của gương xe Công thức 1

0

Thay vì cải tiến động cơ theo qui định về công suất do Liên đoàn Xe hơi Quốc tế (FIA) ban hành, hiện nay các đội đua Công thức 1 chỉ tập trung vào các bộ phận khác trên xe, trong đó có hệ thống gương, nhằm tăng tốc độ cho ''cục cưng'' của mình.

Dong co Scuderi - suc manh cua bo doi hinh anh

Động cơ Scuderi - sức mạnh của bộ đôi

0

Đầu năm 2010 rộ lên hàng loạt tin đồn về công trình nghiên cứu đang được tiến hành trong các phòng thí nghiệm kỹ thuật của ''ông lớn'' BMW nhằm phát triển loại động cơ phân tách dành riêng cho thế hệ sản phẩm tương lai.

Gioi thieu ve cac cong nghe phanh hien dai hinh anh

Giới thiệu về các công nghệ phanh hiện đại

0

15 năm qua, làng xe thế giới đã chứng kiến sự ra đời của những công nghệ cải tiến lớn ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất của hệ thống phanh xe hơi hiện đại, trong đó phải kể đến phanh carbon-gốm, phanh khí động và túi phanh.

Tong quan ve cong nghe khi dong xe hoi hinh anh

Tổng quan về công nghệ khí động xe hơi

0

Với lịch sử phát triển khá lâu đời, khí động xứng đáng là một trong những công nghệ quan trọng nhất giúp tăng tốc độ và giảm lực cản cũng như lực nâng cho dòng xe hơi hiện đại.

Ky thuat 'dot lop' moto hinh anh

Kỹ thuật 'đốt lốp' môtô

0

Theo từ điển bất thành văn của dân chơi môtô, burnout là kỹ thuật giữ xe đứng yên một chỗ, quay bánh sau khiến lốp nóng dần lên và bốc khói do ma sát.

Xem thêm