Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tư vấn xe

Ford MyKey - he thong an toan cho cac bac phu huynh hinh anh

Ford MyKey - hệ thống an toàn cho các bậc phụ huynh

0

MyKey của Ford là một hệ thống an toàn lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh để họ có thể giới hạn tốc độ và âm lượng của xe nhằm giảm thiểu tai nạn, đồng thời khuyến khích thói quen sử dụng dây an toàn.

Gioi thieu he thong VVT dieu chinh truc cam hinh anh

Giới thiệu hệ thống VVT điều chỉnh trục cam

0

Mặc dù cho công suất tối đa lớn nhưng không cải thiện được mô men xoắn cực đại và có cơ chế hoạt động phức tạp nên hiện nay hệ thống VVT điều chỉnh trục cam xuất hiện trên ít mẫu xe hơn "đồng nghiệp" VVT dịch pha trục cam.

Nguyen tac hoat dong cua day an toan bom hoi hinh anh

Nguyên tắc hoạt động của dây an toàn bơm hơi

0

Tin mới nhất tuần qua dành cho ngành công nghiệp xe hơi chính là thông báo của hãng Ford về loại dây an toàn bơm hơi đầu tiên trên thế giới - sự kết hợp thông minh giữa dây an toàn và thuộc tính túi khí.

Nhung loai nhien lieu dung trong cac giai dua hinh anh

Những loại nhiên liệu dùng trong các giải đua

0

Mặc dù phải sử dụng những loại "siêu" nhiên liệu để có thể trình diễn ở cấp độ cao trong hai tiếng đồng hồ mỗi tuần suốt mùa giải, nhưng những chiếc xe đua hiện nay cũng đang hướng tới tiêu chí ngày một "xanh" hơn.

Chiec moto duy nhat co tui khi hinh anh

Chiếc môtô duy nhất có túi khí

0

Honda Gold Wing hiện là mẫu xế nổ sản xuất hàng loạt duy nhất trên thế giới sở hữu túi khí hoặc hệ thống giảm chấn phụ giống như trên những mẫu xế hộp.

Cong nghe tang cong suat hinh anh

Công nghệ tăng công suất

0

Các hãng sản xuất xe luôn cố gắng cho ra đời những công nghệ nhằm cải thiện công suất, điển hình trong số đó là ống dẫn khí nạp biến đổi, hệ thống nghịch xả biến đổi và động cơ đa van.

Tong quan ve cac loai lop moto hinh anh

Tổng quan về các loại lốp môtô

0

Lốp xe không chỉ tiếp xúc với mặt đường thông qua vùng tiếp xúc trong điều kiện bình thường mà còn ảnh hưởng lớn đến tính năng điều khiển của môtô.

Tong quan ve moto dong co diesel hinh anh

Tổng quan về môtô động cơ diesel

0

Mặc dù sở hữu tỷ số công suất/trọng lượng thấp nhưng động cơ diesel vẫn song hành cùng những chiếc môtô nhờ lợi thế chi phí nhiên liệu thấp, chất lượng ổn định và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

Tong quan ve co cau lai hinh anh

Tổng quan về cơ cấu lái

0

Có được cơ cấu lái cân bằng hoàn hảo không phải là một điều dễ dàng vì nó thường bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như phân phối trọng lượng, hệ thống treo hay độ cứng của khung gầm.

Tong quan ve dong co diesel hinh anh

Tổng quan về động cơ diesel

0

So với động cơ xăng, động cơ diesel tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, do đó thải ra lượng khí nhà kính, CO2, NOx và CO khiêm tốn hơn hẳn.

Tong quan ve cac loai dong co xang hinh anh

Tổng quan về các loại động cơ xăng

0

Có thể nói, trong ngành công nghiệp xe hơi, động cơ xăng là loại được ứng dụng nhiều nhất. Sau đây là một vài loại động cơ xăng đã và đang có mặt trong rất nhiều loại xe trên toàn thế giới.

Tim hieu dong co da nhien lieu dot ngoai hinh anh

Tìm hiểu động cơ đa nhiên liệu đốt ngoài

0

Từ khi ra đời, động cơ đa nhiên liệu đốt ngoài Cyclone đã tạo lên một hình ảnh mới mẻ trong thế giới xe hơi. Kích thước nhỏ gọn, hiệu quả tối ưu và phù hợp với công nghệ hiện đại chính là những lợi thế của Cyclone.

Nguyen tac hoat dong cua lop run-flat hinh anh

Nguyên tắc hoạt động của lốp run-flat

0

Sự xuất hiện loại lốp run-flat có tính năng duy trì chuyển động của xe ngay cả khi bị thủng đã đặt dấu chấm hết cho cơn ác mộng của nhiều tài xế, đặc biệt là phái nữ.

Ky nang lai moto duong truong hinh anh

Kỹ năng lái môtô đường trường

0

Mục tiêu chính của những chuyến đi đường trường là thử nghiệm thời gian, khoảng cách và sức chịu đựng của cơ thể. Sau đây là một vài kỹ năng cơ bản giúp các bạn lái xe đường trường một cách an toàn.

Bien phap bao dam an ninh cho moto hinh anh

Biện pháp bảo đảm an ninh cho môtô

0

Trước tình trạng số lượng xế nổ bị mất còn nhiều hơn cả xế hộp như hiện nay, các tài xế môtô cần nghiêm túc làm theo những bước sau đây nếu không muốn trở thành con mồi béo bở cho những tên trộm liều lĩnh.

Nguyen tac hoat dong cua van xa khi hinh anh

Nguyên tắc hoạt động của van xả khí

0

Dù chỉ là một thiết bị nhỏ bé nhưng van xả khí (BOV) lại đóng một vai trò khá quan trọng trong việc tăng công suất cũng như tạo ra âm lạ tai cho động cơ tăng áp.

Ky nang lai xe trong suong mu hinh anh

Kỹ năng lái xe trong sương mù

0

Chỉ cần làm theo một số thủ thuật nho nhỏ dưới đây, mọi tài xế đều có thể băng qua đoạn đường phủ đầy sương mù một cách an toàn và dễ dàng.

Cach ngoi an toan sau xe mo to hinh anh

Cách ngồi an toàn sau xe mô tô

0

Chẳng có trường lớp nào dạy mọi người cách ngồi đằng sau mô tô, vì vậy bạn nên học từ lời khuyên của những tay lái hoặc những hành khách dày dạn kinh nghiệm.

Xem thêm