Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 - top 10

8 nguoi dep Hoa ngu lam 'ke thu 3' hinh anh

8 người đẹp Hoa ngữ làm 'kẻ thứ 3'

0

Mặc dù có danh vọng và nguồn tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ song một số người đẹp Hoa ngữ vẫn không ngại bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu để làm một kẻ thứ 3 trong câu chuyện tình ái của đời mình.

5 nu minh tinh giau nhat Hollywood hinh anh

5 nữ minh tinh giàu nhất Hollywood

0

Hollywood là nơi những người đàn ông kiếm được nhiều hơn với phụ nữ. Nhưng Angelina Jolie, Sarah Jessica Parker... vẫn thuộc top những ngôi sao nữ có cát-xê cao nhất.

5 tai tu dat gia nhat Hollywood hinh anh

5 tài tử đắt giá nhất Hollywood

0

Trong khi Johnny Depp kiếm được 50 triệu USD thì DiCaprio vượt trội với 77 triệu USD. Cả hai đã trở thành diễn viên đắt giá nhất năm nay.

Nhung 'doi dua lech' cua Hollywood hinh anh

Những 'đôi đũa lệch' của Hollywood

0

Chuyện hơn kém nhau tới gần 20 cm chiều cao với những ngôi sao Hollywood không là vấn đề nghiêm trọng, bởi với họ, tình yêu mới là trên hết.

Nhung co nang 'chan ngan' noi tieng nhat Hollywood hinh anh

Những cô nàng 'chân ngắn' nổi tiếng nhất Hollywood

0

Không phải chỉ những người đẹp với cặp chân dài miên man mới có cơ hội trở thành người nổi tiếng tại Hollywood bởi thực tế đã chứng minh, rất nhiều những cô nàng thân hình mi nhon đã trở thành một hiện tượng trong thế giới showbiz.

'Harry Potter' giau nhat nuoc Anh hinh anh

'Harry Potter' giàu nhất nước Anh

0

Theo danh sách các triệu phú trẻ của tạp chí Heat, cả ba ngôi sao của series 'Harry Potter' đều thuộc hàng đại gia nhờ vào những catse siêu khủng và các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Xem thêm