Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TOEIC

TOEIC

TOEIC

TOEIC (Test of English for International Communication) là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp dành cho người đi làm không phải là người sử dụng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ. Kết quả của bài thi TOEIC phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các hoạt động như kinh doanh, thương mại, du lịch,...

AMA tai tro 47% hoc phi tieng Anh hinh anh

AMA tài trợ 47% học phí tiếng Anh

0

Hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA và Đại học Eastern Hoa Kỳ tài trợ 47% học phí khi đăng ký khóa học bất kỳ và chương trình Active Learning (đảm bảo điểm số đầu ra TOEFL 87, IELTS 6.5, TOEIC 700, FCE B2, SAT 1.850) nhân dịp Quốc khánh Mỹ.

Nang cao kha nang Anh ngu trong he hinh anh

Nâng cao khả năng Anh ngữ trong hè

0

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí, mùa hè còn là khoảng thời gian lý tưởng để bổ sung thêm những kiến thức hữu ích cho riêng mình. Bài viết dưới đây nhằm mục đích chia sẻ các yếu tố cần thiết giúp bạn nâng cao khả năng Anh ngữ trong hè.

Khai truong chi nhanh AMA tai Vinh hinh anh

Khai trương chi nhánh AMA tại Vinh

0

Chi nhánh Vinh tại số 191 Lê Duẩn, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An là chi nhánh đầu tiên của AMA tại khu vực Bắc Trung Bộ và là chi nhánh thứ 13 của hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc.

Xem thêm