Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Minh

Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam

Tien Minh nhe nhang vao ban ket hinh anh

Tiến Minh nhẹ nhàng vào bán kết

0

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh (3) đã có màn “báo thù” thành công cho người đồng hương Nguyễn Hoàng Nam khi hạ đối thủ người Indonesia Sony Dwi Kuncoro (hạng 29 thế giới) ở tứ kết Malaysia Open Grand Prix Gold 2011.

Tien Minh dung buoc tai tu ket giai toan Anh hinh anh

Tiến Minh dừng bước tại tứ kết giải toàn Anh

0

Rạng sáng nay, dù đã chơi đầy cố gắng nhưng tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã không thể gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Olympic và Asiad Lin Dan,đành chấp nhận dừng bước ở vòng Tứ kết giải cầu lông toàn Anh mở rộng.

Nguyen Tien Minh lot vao top 4 the gioi hinh anh

Nguyễn Tiến Minh lọt vào top 4 thế giới

0

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới (IBF) ngày 25/1 vừa qua, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã có bước nhảy vọt khi đứng vào top 4 tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Tien Minh dang quang hinh anh

Tiến Minh đăng quang

0

Với chiến thắng 2-1 trước tay vợt Wei Feng Chong (Malaysia), Tiến Minh đã đoạt chức vô địch Cúp Yonex trong một trận đấu kịch tính.

Tam diem Tien Minh hinh anh

Tâm điểm Tiến Minh

0

Do được miễn vòng loại nên hạt giống số 1 Tiến Minh sẽ bắt đầu trận mở màn lúc 19h hôm nay (6/10), bằng trận đấu thuộc vòng 1/64 với đối thủ người Mỹ Arnold Setiadi.

Tien Minh dang quang vo dich Thai Lan mo rong hinh anh

Tiến Minh đăng quang vô địch Thái Lan mở rộng

0

Hy vọng tiến vào top 10 của tay vợt số 1 Việt Nam được thắp sáng khi anh đánh bại đối thủ nước chủ nhà Boonsak Ponsana trong trận chung kết chiều 26/7 để lên ngôi vô địch giải Thái Lan mở rộng.

Xem thêm