Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân sự Trung Quốc

Obama tham chau A de tran an dong minh hinh anh

Obama thăm châu Á để trấn an đồng minh

0

Trong bối cảnh Trung Quốc ngày càng tỏ ra quyết đoán và châu Á đang trở thành trọng tâm tăng trưởng kinh tế toàn cầu, Obama lên đường nhằm trấn an các đồng minh về cam kết của Mỹ.

Quan doi Trung Quoc canh tranh voi My hinh anh

Quân đội Trung Quốc cạnh tranh với Mỹ

0

Hạm đội tàu ngầm của Trung Quốc có thể là mối đe dọa lớn với các tàu Mỹ. Đó là nhận định của Albert Ravenholt từ năm 1964 khi đề cập tới nguy cơ dưới nước từ Bắc Kinh đối với Hải quân Washington ở biển Đông.

Nga, Trung dien tap quan su quy mo lon hinh anh

Nga, Trung diễn tập quân sự quy mô lớn

0

Hơn 2.000 binh sĩ, sĩ quan cùng hàng loạt khí tài của 5 quốc gia thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) tham gia cuộc diễn tập quy mô lớn có tên là “Sứ mệnh Hòa bình 2012”.

Nam bi an trong suc manh quan su Trung Quoc hinh anh

Năm bí ẩn trong sức mạnh quân sự Trung Quốc

0

Sức mạnh quân sự của Trung Quốc giống như tảng băng, chỉ nhìn thấy phần nổi chứ không thấy được những bí ẩn tàng chứa ở phần  chìm. Trefor Moss, nguyên biên tập viên tạp chí quân sự Jane Defence Weekly, nêu ra 5 bí ẩn về chiến lược quốc phòng của Trung Quốc.

Tau ngam Trung Quoc tu tap ve gan Vinh Bac Bo hinh anh

Tàu ngầm Trung Quốc tụ tập về gần Vịnh Bắc Bộ

0

Căn cứ tàu ngầm hạt nhân chiến lược của Hải quân Trung Quốc ở Tam Á, đảo Hải Nam đã được hoàn tất. Nơi đây nhiều khả năng sẽ là điểm tập kết của lực lượng tàu ngầm chiến lược Trung Quốc, tạp chí Khán Hòa đưa tin.

Tham muu truong lien quan Nhat Ban tham Viet Nam hinh anh

Tham mưu trưởng liên quân Nhật Bản thăm Việt Nam

0

Nhận lời mời của Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Đoàn đại biểu Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản do Đại tướng Shigeru Iwasaki, Tham mưu trưởng Liên quân dẫn đầu thăm chính thức Việt Nam.

Xac ten lua roi thung nha dan, dut duong dien hinh anh

Xác tên lửa rơi thủng nhà dân, đứt đường điện

0

Nửa đêm 26 rạng 27/5, nhiều người dân huyện Tuy Ninh miền tây tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc nghe thấy tiếng nổ lớn liên tục, đường dây điện chạy qua bị đứt, một mảnh vỡ nặng chừng 30 kg rơi thủng mái nhà một người dân.

Xem thêm