Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Piaggio

The tham nhu xe may 2013 hinh anh

Thê thảm như xe máy 2013

0

Bất ngờ duy nhất của thị trường và ngành sản xuất xe máy Việt Nam năm vừa qua chính là sự sụt giảm thê thảm từ sức mua thực tế đến sản lượng sản xuất.

Dan xe co hiem trung bay o Sai Gon hinh anh

Dàn xe cổ hiếm trưng bày ở Sài Gòn

0

Trong khuôn khổ "Ngày hội siêu xe lần 2" đang diễn ra tại TP.HCM, bộ sưu tập xe cổ Hồng Cường đã thu hút nhiều sự chú ý của những người tham dự với những mẫu xe quý và hiếm.

Xe may Viet xuat ngoai hinh anh

Xe máy Việt xuất ngoại

0

Hiện tại, xe của Piaggio Việt Nam và các dòng SH Mode, Lead 125 của Honda đã được xuất sang các nước trong khu vực châu Á như Indonesia, Philippines, Thái Lan...

Cuoi nam, xe may... e! hinh anh

Cuối năm, xe máy... ế!

0

Thông thường dịp này những năm trước xe máy bán rất chạy. Tuy nhiên, thị trường xe máy tháng cuối năm 2013 này lại khá đìu hiu. Điều đó được nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, do sức mua trong dân yếu.

Mua xe may cu can than 'tien mat tat mang' hinh anh

Mua xe máy cũ cẩn thận 'tiền mất tật mang'

0

Mua xe cũ hợp túi tiền của nhiều người và lỗ ít khi bán lại, không mất tiền, mất công làm các thủ tục đăng ký, nhưng rất nhiều người vì thiếu hiểu biết về xe đã bị ăn “quả đắng” khi mua phải xe nát được “mông má” lại thành xe xịn.

Hiu buon thi truong xe may cuoi nam hinh anh

Hiu buồn thị trường xe máy cuối năm

0

Những năm trước, khi áp tết là lúc dễ dàng bắt gặp những chiếc “xe xin số” (xe mới mua) chạy ngoài đường đi xét xe cấp biển số. Năm nay, theo khảo sát của chúng tôi, trong tuần đầu tháng 12, ngay tại các cửa hàng ở TP.HCM, khách đến xem xe còn thưa vắng, ngoài đường không thấy “xe xin số” là điều dễ hiểu.

Nhung chiec xe tuong lai tai Tokyo Motor Show hinh anh

Những chiếc xe tương lai tại Tokyo Motor Show

0

Tokyo Motor Show lần thứ 43 được tổ chức tại Nhật Bản từ ngày 20/11 đến 1/12 không chỉ là nơi quy tụ hầu hết các tên tuổi lớn trên thế giới mà còn đem tới các mẫu xe mới lạ, độc đáo.

Xem thêm