Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một nữ diễn viên có xuất thân là người mẫu, cô được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...

Bạn có biết: Phi Thanh Vân từng giành giải bạc Siêu mẫu khu vực phía Nam vào năm 2004.

  • Năm sinh: 1982
  • Chiều cao: 1.69 m
  • Phim tiêu biểu: Cô dâu đại chiến (2011), Long Ruồi (2011), Cột mốc 23 (2011), Thiên mệnh anh hùng (2012), Lửa Phật (2013), Mất xác (2014), Trúng số (2015)

FacebookZing Mp3

Phi Thanh Van lam co vo chanh chua hinh anh

Phi Thanh Vân làm cô vợ chanh chua

0

Thái độ luôn tỏ vẻ giận dữ, miệng lưỡi sẵn sàng đốp chát với chồng để chứng tỏ thế thượng phong là hóa thân mới nhất của "nữ hoàng dao kéo" trong "Chữ hiếu thời @".

Phi Thanh Van: 'Khong lam loan hay bo bom showbiz' hinh anh

Phi Thanh Vân: 'Không làm loạn hay bỏ bom showbiz'

0

"Đầu tư nhóm hát cũng là một lĩnh vực kinh doanh nghệ thuật. Kinh doanh  phải có sự nghiêm túc, hiếm trường hợp làm chơi ăn thiệt lắm", nữ diễn viên "Long Ruồi" chia sẻ trước nhiều ý kiến cho chị đang đào tạo "thảm họa đàn em".

Khan gia co vu Huy Khanh hon Phi Thanh Van hinh anh

Khán giả cổ vũ Huy Khánh hôn Phi Thanh Vân

0

Tối 16/12, vượt chặng đường dài 60 cây số từ Phú Yên đến huyện Sông Hinh nhằm giao lưu với bà con dân tộc nơi đây, Huy Khánh lần đầu tiên phải hôn cô nàng Phi Thanh Vân trong tiếng reo hò của hàng ngàn khán giả.

Phi Thanh Van: 'Ong xa che toi noi nhieu' hinh anh

Phi Thanh Vân: 'Ông xã chê tôi nói nhiều'

0

"Lúc nào mình muốn nhịn thì nhịn, lúc nào giận lên thì "tụng" từ sáng đến chiều luôn. Mà chắc anh ấy nghe cũng quen rồi, nên sức chịu đựng cũng được tôi luyện qua năm tháng", người đẹp "Da nâu" dí dỏm.

Phi Thanh Van rang ro voi 'Buoc chan hai the he' hinh anh

Phi Thanh Vân rạng rỡ với 'Bước chân hai thế hệ'

0

Tưng bừng, náo nhiệt với sự hoành tráng về cảnh trí, âm thanh nhất là một dàn sao hùng hậu nh: NSUT Minh Vương, Lệ Thủy, Thanh Ngân, Quốc Thái, Trí Quang, Ngọc Ngoan, Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân… đã làm cho chương trình có ngay sức hút đối với người hâm mộ.

Phi Thanh Van do sac cung Trinh Phuong Dai hinh anh

Phi Thanh Vân đọ sắc cùng Trịnh Phương Đài

0

Cả hai đã từng có dịp “đụng nhau” trên phim "Nợ đa tình" của đạo diễn Đinh Đức Liêm. Khi đó Vân là cô vợ lớn quyền uy, còn Trịnh Phương Đài là vợ nhỏ. Cả hai từng nảy lửa với nhau khi tranh giành anh chồng lăng nhăng.

Xem thêm