Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một nữ diễn viên có xuất thân là người mẫu, cô được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...

Bạn có biết: Phi Thanh Vân từng giành giải bạc Siêu mẫu khu vực phía Nam vào năm 2004.

  • Năm sinh: 1982
  • Chiều cao: 1.69 m
  • Phim tiêu biểu: Cô dâu đại chiến (2011), Long Ruồi (2011), Cột mốc 23 (2011), Thiên mệnh anh hùng (2012), Lửa Phật (2013), Mất xác (2014), Trúng số (2015)

FacebookZing Mp3

Phi Thanh Van dien dam den di du tiec hinh anh

Phi Thanh Vân diện đầm đen đi dự tiệc

0

Trong chiếc đầm đen ngắn, Phi Thanh Vân điệu đàng sánh bước cùng ông xã với nụ cười tươi, nổi bật không kém với bất kỳ nghệ sĩ nào có mặt tại đây như Vy Oanh, ca sĩ hải ngoại Khả Tú, Linh Tý, Bích Trâm...

Phi Thanh Van da 'chan ngay' sexy hinh anh

Phi Thanh Vân đã 'chán ngấy' sexy

0

Luôn thích gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, nhưng thời gian này người đẹp da nâu tâm sự cô không còn thích những chiếc đầm thiếu vải. Thay vào đó "người đẹp dao kéo" muốn lột xác bằng hình ảnh mạnh mẽ và đầy cá tính.

Phi Thanh Van cam kiem 'chem' Huy Khanh hinh anh

Phi Thanh Vân cầm kiếm 'chém' Huy Khánh

0

Cả hai đã có những màn rượt đuổi và Phi Thanh Vân còn cầm hẳn cả một cây kiếm dài nhằm chém đứt “của quý” của anh chàng đào hoa Huy Khánh. Thật ra đây chỉ là một cảnh quay trong phim chiếu Tết “Cô dâu đại chiến”.

Phi Thanh Van lam sat thu hinh anh

Phi Thanh Vân làm sát thủ

0

Dưới trướng của ông trùm ma túy - đại ca Trần, Phi Thanh Vân là một sát thủ rất giỏi võ và giết người không ghê tay. Đây là vai diễn phản diện mới nhất của cô trong phim hành động "Lệnh xóa sổ".

Xem thêm