Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Yoochun

Park Yoochun

Park Yoochun

Park Yoochun, thường được biết đến với nghệ danh Micky Yoochun, là một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ, sau này anh tách nhóm cùng 2 thành viên khác lập thành nhóm nhạc JYJ. Khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh thành công với vai chính trong các bộ phim như Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, I miss you,...

  • Ngày sinh: 4/6/1986
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc

'Hoang tu gac mai' Yoochun khoe hit moi tren san khau Viet hinh anh

'Hoàng tử gác mái' Yoochun khoe hit mới trên sân khấu Việt

0

Yoochun đã cùng hai thành viên còn lại trong nhóm JYJ là Jeajong và Junsu biểu diễn trực tiếp ca khúc "Only one" trong đêm nhạc mang tên "Chào châu Á" để quảng bá cho á vận hội ASIAD 17 tổ chức tại thành phố Incheon trong năm 2014 tới. Đây là ca khúc chính thức của sự kiện thể thao đang được hàng triệu người dân châu Á chờ đợi. Ngoài ra nó cũng là dự án tái hợp đầu tiên của ba thành viên JYJ sau một thời gian dài tập trung vào các hoạt động cá nhân.

JYJ va nhung scandal tinh cam gay tranh cai hinh anh

JYJ và những scandal tình cảm gây tranh cãi

0

Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu làm nên nhóm nhạc JYJ được hàng triệu fan yêu quý nhờ tài năng âm nhạc, tuy nhiên, họ cũng không ít lần họ khiến fan choáng váng vì những tin đồn hẹn hò.

Xem thêm