Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JYJ và những scandal tình cảm gây tranh cãi

Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu làm nên nhóm nhạc JYJ được hàng triệu fan yêu quý nhờ tài năng âm nhạc, tuy nhiên, họ cũng không ít lần họ khiến fan choáng váng vì những tin đồn hẹn hò.

Kim Junsu - Taeyeon

Kim Junsu (JYJ) và Taeyeon (SNSD).

Năm 2008, Kpop dấy lên tin đồn Junsu đang hẹn hò với trưởng nhóm SNSD Taeyeon khi một video được tung lên mạng cho thấy cả 2 có những cử chỉ tình cảm sau khi biểu diễn chung trên sân khấu cùng các ca sĩ khác.

Bằng chứng dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai ca sĩ của hai nhóm nhạc đình đám.

Ngoài ra, Taeyeon cũng từng tiết lộ thành viên của DBSK (vào thời điểm Junsu vẫn còn trong nhóm) mà cô hâm mộ nhất là Junsu. Hai ngôi sao còn bị fan bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Dù có nhiều bằng chứng nhưng họ chưa từng lên tiếng đính chính hay khẳng định.

Kim Jaejoong – các kiều nữ của showbiz Nhật

Scandal tình cảm của Jaejoong thường rơi vào các kiều nữ xứ sở mặt trời mọc.

Vốn thường xuyên hoạt động ở Nhật nên Jaejoong vướng thêm không ít tin đồn cặp kè với các kiều nữ trong làng giải trí Nhật như Mikiko Yano, Ayumi Hamasaki và Yamada Yu.

Năm 2010, thành viên điển trai bị một tạp chí của Nhật đưa tin bắt gặp anh và người mẫu Mikiko Yano hẹn hò ở khu phố Shibuya, cả hai đều đeo khẩu trang kín mít, Mikiko còn nắm chặt tay nam ca sĩ xứ Hàn. Mikiko Yano là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí của Nhật Bản. Sau khi xuất hiện bài báo, Jaejoong phủ nhận và cho biết họ chỉ gặp nhau duy nhất một lần trong bữa tiệc, trong khi đó Mikiko cũng khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Mikiko Yano, Ayumi Hamasaki và Yamada Yu.

Với Ayumi Hamasaki và Yamada Yu, Jaejoong cũng lên báo phủ nhận tin đồn: “Đó không phải là mối quan hệ như mọi người đang nghĩ”. Nam ca sĩ còn thừa nhận anh và một vài nghệ sĩ Nhật khá thân quen.

Park Yoochun – Park Min Young, Ahn Shin Ae

Park Yoochun và bạn diễn Park Min Young.

Cũng không kém cạnh 2 thành viên còn lại, Park Yoochun có nhiều tin đồn tình cảm với khá nhiều người đẹp. Năm 2010, trong thời gian đóng bộ phim truyền hình đầu tiên Sungkyunkwan Scandal, Yoochun bị đồn nảy sinh tình cảm với bạn diễn xinh đẹp Park Min Young vì sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh. Công ty quản lý của hai diễn viên nhanh chóng khẳng định họ chỉ là bạn bè tốt với nhau.

Người tình tin đồn mới nhất của nam ca sĩ kiêm diễn viên là tay golf nữ Ahn Shin Ae.

Tin đồn tình cảm mới nhất của Park Yoochun là tay golf nữ Ahn Shin Ae. Theo một nguồn tin tiết lộ thời gian gần đây Yoochun có hứng thú với bộ môn golf và khá thân thiết với Ahn Shin Ae. Tin đồn còn cho hay, bố mẹ của nữ vận động viên còn tỏ ra ủng hộ mối quan hệ của con gái với Yoochun sau khi anh ra mắt.

Trước thông tin trên, công ty C-JeS Entertainment dập tắt tin đồn: “Để các bạn được rõ về việc này, Park Yoochun không hề hẹn hò với Ahn Sin Ae. Cậu ấy chỉ gặp Sin Ae một lần khi tới học đánh golf vào đầu năm nay mà thôi.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm