Nhà trường, phụ huynh lo lắng vì sổ liên lạc điện tử PINO trục trặc
Theo phản ánh của nhiều bậc phụ huynh, ứng dụng Sổ liên lạc điện tử PINO dùng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đang gặp phải tình trạng nghẽn mạng liên tục.
Theo phản ánh của nhiều bậc phụ huynh, ứng dụng Sổ liên lạc điện tử PINO dùng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đang gặp phải tình trạng nghẽn mạng liên tục.
Trung tâm bảo hành của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội đã hoạt động trở lại vào ngày 13/5.
Tại Việt Nam, Nhật Cường và một số đại lý được xếp vào nhóm cấp 2 - vừa kinh doanh hàng chính hãng vừa bán máy xách tay.
Sau khi toàn bộ kênh thông tin mảng mobile biến mất khỏi Internet, các trang Facebook, website liên quan đến mảng phần mềm của Nhật Cường cũng bị đóng.
Nhật Cường Software đảm nhận 126 dịch vụ công và cung cấp phần mềm cho 2.700 trường học tại Hà Nội.
Sáng 10/5, tất cả cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile không hoạt động, duy nhất trung tâm bảo hành có nhân viên đến để trả máy đã bảo hành cho khách.
Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi biết tin Nhật Cường Mobile bị khám xét, toàn bộ hệ thống đóng cửa.
Ngày 9/5, nhiều cảnh sát tới khám xét trụ sở chính của Nhật Cường Mobile và tạm giữ toàn bộ sản phẩm, linh kiện ở một số cửa hàng của thương hiệu này, khiến khách hàng hoang mang.
Cửa hàng dịch vụ iService do Nhật Cường Mobile vận hành hiện tại không còn nằm trong danh sách các trung tâm bảo hành được ủy quyền của Apple.
Ban đầu được biết đến với chuỗi cửa hàng điện thoại di động xách tay, những năm gần đây Nhật Cường liên tục trúng thầu các dịch vụ công tại Hà Nội.
Trong quá khứ, Nhật Cường Mobile từng bị tố thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng.
Sau khi nhiều cửa hàng bị khám xét, công ty Nhật Cường đã đóng toàn bộ trang web, mạng xã hội liên quan đến mảng kinh doanh thiết bị.
Nhiều khách hàng đến lấy máy đặt sửa hoặc làm dịch vụ bảo hành đều bất ngờ trước thông tin hệ thống cửa hàng Nhật Cường Mobile bị công an khám xét.