Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Teen Viet tao dang cung Piaggio Zip 'do' hinh anh

Teen Việt tạo dáng cùng Piaggio Zip 'độ'

0

Sau khi “tút” lại nhan sắc và mặc một chiếc áo sơn airbursh khá ấn tượng, anh chàng Piaggio Zip 80cc tìm lại được sự trẻ trung và tự tin, nhất là khi có cơ hội sánh vai cùng một teen girl Việt xinh xắn.

Chan dai lam nong duong dua Nga hinh anh

Chân dài làm nóng đường đua Nga

0

Những con đường xung quanh điện Kremlin như bừng sáng với sự xuất hiện của dàn người đẹp nóng bỏng trong giải đua Bavaria Moscow City Racing.

Jaguard XJ moi khoe dang ben sieu mau hinh anh

Jaguard XJ mới khoe dáng bên siêu mẫu

0

Lễ ra mắt Jaguard XJ hôm 9/7 vừa qua tại London đã thu hút rất đông sự chú ý của báo giới, một phần cũng là nhờ sự xuất hiện của siêu mẫu Elle Macpherson.

Ngam nu hoang quang cao xe Han Quoc hinh anh

Ngắm nữ hoàng quảng cáo xe Hàn Quốc

0

Kim Ha Yul là một cái tên sáng chói trong làng quảng cáo xe Hàn Quốc, nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và phong cách trình diễn biểu cảm, hút hồn.

'Linh mieu' Seo You Jin khoe dang ben xe hinh anh

'Linh miêu' Seo You Jin khoe dáng bên xe

0

Gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, người mẫu 26 tuổi Seo You Jin hiện là một trong những người mẫu xe đắt sô nhất xứ sở kim chi.

Bong hong Nga lam dang ben moto hinh anh

Bóng hồng Nga làm dáng bên môtô

0

(Zign) - Triển lãm Top Girls Custom & Tuning Show 2009 không chỉ thành công trong việc quảng bá sản phẩm mà còn góp phần đánh bóng vẻ đẹp của các kiều nữ đến từ xứ sở bạch dương.

BMW M3 do ben nguoi dep hinh anh

BMW M3 độ bên người đẹp

0

Phát triển từ mẫu BMW M3, hãng độ xe MW đã cho ra đời một tác phẩm có sức mạnh 600 mã lực và ngoại thất đủ để các bậc mày râu không thể từ chối.

'Sao' sexy ben xe dap hinh anh

'Sao' sexy bên xe đạp

0

Những chiếc xe đạp giản dị bỗng trở nên duyên dáng và giá trị hơn hẳn khi đứng bên cạnh những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng thế giới.

Vespa Paparino doc tai Viet Nam hinh anh

Vespa Paparino độc tại Việt Nam

0

Ngày nay, không phải người Ý nào cũng thích Paparino, thậm chí ở thời kỳ đầu, mẫu xe này còn có lúc bị ruồng rẫy. Tuy nhiên, câu chuyện lại hoàn toàn khác tại Việt Nam.

Ngam Hoa hau xe do 2009 hinh anh

Ngắm Hoa hậu xế độ 2009

0

Vượt qua 20 thí sinh để vào vòng chung kết cuộc thi Miss Tuning, vương miện hoa hậu xe độ đã thuộc về người mẫu 19 tuổi người Kosovo - Martina Ivezaj.

Xem thêm