Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

'Boc lua' voi Suzuki RMX 250 hinh anh

'Bốc lửa' với Suzuki RMX 250

0

Ra đời lần đầu tiên năm 1989, những thế hệ xe gắn máy Suzuki RMX 250 được cải tiến và đạt nhiều vị trí cao trong các vòng đua xe trên thế giới. Chiếc xe này đã có mặt tại TP HCM với giá trên 6.000 USD.

Sieu mau Jodie Kidd nong bong cung Fiat 500 hinh anh

Siêu mẫu Jodie Kidd nóng bỏng cùng Fiat 500

0

Cô nàng Brit Jodie Kidd gợi cảm, ngôi sao của các chương trình truyền hình kiêm siêu mẫu, được chọn làm phát ngôn viên cho chiến dịch lái thử Fiat 500 đang diễn ra tại Anh.

General 2009: Sau sieu xe la nguoi dep hinh anh

General 2009: Sau siêu xe là người đẹp

0

Không chỉ xuất hiện nhiều mẫu siêu xe ấn tượng như Volkswagen Polo, Infinity Essence, Rinspeed ichange, Nissan Qazana Stock,... triển lãm ôtô lớn nhất thế giới General 2009 cũng xuất hiện không ít những bóng hồng xinh đẹp.

Bikini ben canh shelby hinh anh

Bikini bên cạnh shelby

0

Danica Patrick, tay đua của giải IndyCar serie, khoe những đường cong cơ thể bên cạnh chiếc Shelby Cobra trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit.

Sao va Vespa hinh anh

Sao và Vespa

0

Đẹp thanh lịch và đầy cá tính là nét quyến rũ nhất ở những chiếc xe Vespa. Ngay cả khi xuất hiện cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới, dường như Vespa cũng không bị lu mờ.

Nguoi dep tai Destroit 2009 hinh anh

Người đẹp tại Destroit 2009

0

Dù giới thiệu nhiều mẫu xe với nhiều kiểu dáng lẫn mẫu mã khác nhau, thế nhưng, từ Audi, VW,... cho đến BMW, tất cả đều mang đến Destroit 2009 những cô người mẫu cực kỳ xinh đẹp với khuôn mặt khả ái cùng thân hình mảnh mai.

Nguoi dep sexy ben BMW hinh anh

Người đẹp sexy bên BMW

0

Sự sang trọng, mạnh mẽ của BMW hay nét trẻ trung, quyến rũ của những người đẹp sẽ làm bạn xiêu lòng?

Nguoi dep sa lay cung xe dep hinh anh

Người đẹp sa lầy cùng xe đẹp

0

Đường nhựa không đi, các cô nàng lại thích làm tay đua xe địa hình cừ khôi với những chiếc xe đẹp để rồi... phải sa lầy.

My nhan ben 'xe' dep hinh anh

Mỹ nhân bên 'xế' đẹp

0

Chiếc xe sang trọng EX35 của Infiniti càng trở nên hấp dẫn khi ngồi sau vô-lăng là hai kiều nữ rất xinh đẹp và quyến rũ.

Xem thêm