Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Bong hong tai trien lam xe Los Angeles hinh anh

Bóng hồng tại triển lãm xe Los Angeles

0

Nhiều mẫu xe ''hàng khủng'' đã ra mắt, thu hút sự chú ý lớn của đông đảo báo giới và người tiêu dùng, nhưng triển lãm Los Angeles Auto Show 2009 sẽ không thể thành công nếu thiếu đi dàn người mẫu giới thiệu xe xinh đẹp.

Kieu nu NEC Bike Show 2009 hinh anh

Kiều nữ NEC Bike Show 2009

0

Diễn ra từ ngày 27/11 đến 6/12 tại Birmingham, Anh, NEC Bike Show 2009 quy tụ nhiều mẫu mô-tô bắt mắt và đương nhiên không thể vắng bóng dàn người mẫu gợi cảm.

Trang Nhung tao dang sexy ben Audi A4 hinh anh

Trang Nhung tạo dáng sexy bên Audi A4

0

Đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A4 tại Việt Nam khoe cặp chân dài gợi cảm cùng dáng vẻ tự tin trong một lần xuống phố trên xe mới.

Tao dang goi cam de ban xe hinh anh

Tạo dáng gợi cảm để bán xe

0

Với người đẹp cực hot tạo dáng bên cạnh, chiếc 1960 Morris Minor 1000 cổ lỗ sĩ sẽ có nhiều cơ hội tìm được chủ nhân mới hơn.

Dan nguoi mau boc lua tai trien lam SEMA 2009 hinh anh

Dàn người mẫu bốc lửa tại triển lãm SEMA 2009

0

Triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2009 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) không chỉ chứng kiến màn so tài của những mẫu xế độ hàng khủng, mà còn có sự góp mặt của dàn người mẫu cực kỳ nóng bỏng.

Sieu mau nong bong ben sieu xe hinh anh

Siêu mẫu nóng bỏng bên siêu xe

0

Ngắm nhìn những người đẹp nóng bỏng bên những siêu xe, người xem sẽ thấy sự hòa quyện của vẻ đẹp tự nhiên của những người mẫu và sức hút của những chiếc xe do con người sáng tạo ra.

Bong hong tuoi tan ben xe hop hinh anh

Bóng hồng tươi tắn bên xế hộp

0

Với khuôn mặt khả ái, bộ cánh đen bó sát thân hở lưng được tô điểm bằng những viên pha lê lấp lánh với logo của một hãng xe Hàn Quốc, cô người mẫu trông thật duyên dáng và năng động bên cạnh chiếc SUV.

Nguoi dep tao dang 'ngau' ben Harley hinh anh

Người đẹp tạo dáng 'ngầu' bên Harley

0

Có thể nói, những cô đào nóng bỏng lái môtô luôn là hình ảnh cực gợi cảm trong mắt cánh mày râu. Tuy nhiên, thú vị nhất chính là lúc các nàng đỗ chiếc Harley trong sân sau và bắt đầu tạo dáng thật quyến rũ.

Nguoi dep lam nong trien lam xe Frankfurt hinh anh

Người đẹp làm nóng triển lãm xe Frankfurt

0

Triển lãm xe hơi đang diễn ra tại Frankfurt (Đức) không chỉ là nơi trình làng một loạt siêu xe hàng "khủng", mà còn hấp dẫn khách tham quan nhờ có sự xuất hiện của những bóng hồng xinh đẹp.

Cao Thuy Duong khoe dang ben Vespa moi hinh anh

Cao Thùy Dương khoe dáng bên Vespa mới

0

Người đẹp từng đoạt giải khán giả bình chọn tại cuộc thi Miss International 2008 xuất hiện đầy quý phái bên chiếc Vespa GTS nhập khẩu và chiếc LX150 lắp ráp trong nước mới được Piaggio tung ra ngày hôm nay.

A hau Huong Giang goi cam cung E-class moi hinh anh

Á hậu Hương Giang gợi cảm cùng E-class mới

0

Trong chiếc váy màu cam lộng lẫy, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009 Trần Thị Hương Giang uốn mình đầy gợi cảm bên chiếc E300 Elegance Sedan và E350 Coupe, trong buổi lễ ra mắt tại Hà Nội tối 6/9.

Bong hong tai AutoPetrol 2009 hinh anh

Bóng hồng tại AutoPetrol 2009

0

Dù có qui mô không lớn nhưng triển lãm AutoPetrol 2009 vẫn quy tụ khá nhiều bóng hồng xinh xắn, mang đến bầu không khí sôi động cho khách tham quan.

Xem thêm