Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Chan dai ca tinh ben Vespa S hinh anh

Chân dài cá tính bên Vespa S

0

Vespa S với kiểu dáng nam tính, ấn tượng với đèn pha vuông giống như những 'anh chàng bảnh bao' bên cạnh các chân dài cá tính.

A khoi 'xe do' tao dang ben xe hinh anh

Á khôi 'xế độ' tạo dáng bên xe

0

Cô Á khôi Hoa hậu Xế độ tại Cuộc thi độ xe Race Bike 2009 - Tuyết Nhung - tạo dáng trẻ trung và năng động bên chiếc Honda Air Blade ''độ'' đậm chất thể thao.

Nguoi dep rang ngoi tai trien lam xe Geneva hinh anh

Người đẹp rạng ngời tại triển lãm xe Geneva

0

Diễn ra từ ngày 4-14/3/2010, triển lãm Geneva không chỉ thu hút khách thăm quan bởi sự xuất hiện của hơn 100 mẫu xe đến từ khắp thế giới mà còn bởi đội ngũ người mẫu chuyên nghiệp, gợi cảm.

Sieu mau bikini nong bong ben Harley-Davidson hinh anh

Siêu mẫu bikini nóng bỏng bên Harley-Davidson

0

Vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng của siêu mẫu Amanda kết hợp với nét cổ điển, đậm chất nam tính của Harley-Davidson Softtail Deluxe 2008 đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo.

'Gai que' Than Thanh Giang lot xac ben Huyndai i20 hinh anh

'Gái quê' Thân Thanh Giang lột xác bên Huyndai i20

0

Khác với những vai thôn nữ hiền lành chân chất trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Thân Thanh Giang ngoài đời thường rất phong cách, sành điệu và gợi cảm, nhất là khi sánh vài cùng mẫu xe nhỏ Hyundai i20 của mình.

Sieu mau bikini sexy ben Kawasaki Ninja ZX-6R hinh anh

Siêu mẫu bikini sexy bên Kawasaki Ninja ZX-6R

0

Vẻ đẹp quyến rũ của siêu mẫu 20 tuổi người Cộng Hoà Séc Andreea kết hợp với nét nam tính mạnh mẽ của Kawasaki Ninja ZX-6R đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo.

Aprilia RSV4 do sac cung chan dai hinh anh

Aprilia RSV4 đọ sắc cùng chân dài

0

Sở hữu động cơ công suất 180 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 115 Nm, Aprilia RSV4 tỏ ra không hề kém sắc khi đứng cạnh Klara - cô người mẫu bốc lửa 19 tuổi với số đo ba vòng đáng mơ ước 83-60-90.

Sieu mau quang cao xe dat 'so' xu Han hinh anh

Siêu mẫu quảng cáo xe đắt 'sô' xứ Hàn

0

Sinh năm 1982, cao 1m74, sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng cùng gương mặt xinh đẹp, Hwang Mi Hee hiện là một trong những người mẫu ''hot'' nhất hiện nay tại Hàn Quốc.

Nguoi dep tai Tokyo Auto Salon 2010 hinh anh

Người đẹp tại Tokyo Auto Salon 2010

0

Diễn ra từ ngày 15 dến 17/1, Tokyo Auto Salon 2010 không chỉ thu hút khách thăm quan bởi nhiều mẫu xe concept mới mà còn nhờ dàn người mẫu trẻ trung, dịu dàng và đầy gợi cảm.

Chan dai khoe dang tai Detroit Auto Show 2010 hinh anh

Chân dài khoe dáng tại Detroit Auto Show 2010

0

Mở cửa cho báo giới từ ngày 11/1, triển lãm xe Detroit 2010 không chỉ có những sản phẩm mới của các hãng xe tên tuổi mà còn thu hút sự chú ý với dàn người mẫu xinh đẹp và bốc lửa.

Nguoi dep duyen dang ben Victory Cory Ness Jackpot hinh anh

Người đẹp duyên dáng bên Victory Cory Ness Jackpot

0

Chiếc môtô Victory Vegas Jackpot 2009 dưới bàn tay của hai ''phù thủy'' trong làng độ xe là Arlen Ness và Cory Ness đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Chiếc xe có giá bán tại Việt Nam khoảng 58.000 USD.

Chan dai nong bong ben Honda Shadow hinh anh

Chân dài nóng bỏng bên Honda Shadow

0

Chiếc phân khối lớn hầm hố của hãng xe Nhật Bản trông mềm mại và cuốn hút hơn hẳn khi sánh đôi cùng một "chân dài" Việt nóng bỏng.

Nguoi mau teen nong bong ben Nissan 350Z hinh anh

Người mẫu teen nóng bỏng bên Nissan 350Z

0

Mẫu xe sành điệu Nissan 350Z hút hồn người xem khi sánh vai cùng Hiền Trunie, cô nàng sở hữu đôi môi hờn dỗi cùng những đường cong gợi cảm.

Xem thêm