Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Nguoi dep xu Han tao dang ben Audi TT Roadster hinh anh

Người đẹp xứ Hàn tạo dáng bên Audi TT Roadster

0

Với thân hình quyến rũ và đôi chân dài miên man, Park Hyun Sun - gương mặt sáng giá của làng quảng cáo xe hơi xứ Hàn đã khiến người xem bị cuốn hút khi xuất hiện bên cạnh chiếc Audi TT Roadster.

9X bui phui ben xe 'khung' Ducati hinh anh

9X bụi phủi bên xế 'khủng' Ducati

0

Tối qua (1/7), các cô nàng 9X của nhóm nhạc 4me đã cùng ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa "đọ dáng" bên chiếc môtô "khủng" Ducati Hypermotard trong một buổi chiếu ra mắt phim.

Sieu mau noi y sexy ben Porsche 997 Carrera S hinh anh

Siêu mẫu nội y sexy bên Porsche 997 Carrera S

0

Siêu xe nổi tiếng cả về sức mạnh động cơ lẫn vẻ đẹp về mặt thiết kế Porsche 997 Carrera S trông càng hấp dẫn hơn khi đứng cạnh siêu mẫu quảng cáo đồ nội y Laura.

Nguoi dep Hyundai co dong World Cup hinh anh

Người đẹp Hyundai cổ động World Cup

0

Hyundai vừa giới thiệu bộ ảnh cổ vũ cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2010, với sự góp mặt của người mẫu nổi tiếng Han Chae-I và các mẫu xe đắt hàng của hãng như Santa Fe, Tucson.

Bebe Pham sexy ben sieu xe 8 ty hinh anh

Bebe Phạm sexy bên siêu xe 8 tỷ

0

Siêu xe "cánh chim" SLS AMG trị giá hơn 8 tỷ đồng của Mercedes-Benz có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại Hà Nội bên siêu mẫu "bốc lửa" BB Phạm.

Sao Viet 'ru nhau' sam xe Mercedes hinh anh

Sao Việt 'rủ nhau' sắm xe Mercedes

0

Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Jennifer Phạm, "Ốc" Thanh Vân đồng loạt tậu cho mình ba chiếc Mercedes phong cách ngay trong đêm khai mạc triển lãm Mercedes Fascination diễn ra cuối tuần qua.

Bong hong tai trien lam oto quoc te Leipzig hinh anh

Bóng hồng tại triển lãm ôtô quốc tế Leipzig

0

Những màn ra mắt hoành tráng tại triển lãm ôtô quốc tế Leipzig diễn ra từ ngày 10/4 đến 18/4 sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu sự góp mặt của đội ngũ người mẫu chuyên nghiệp, gợi cảm.

Xem thêm