Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Ngam Hoa hau xe do 2011 hinh anh

Ngắm Hoa hậu xế độ 2011

0

Cô gái 23 tuổi Mandy Lange đã được xướng tên là Hoa hậu xế độ 2011 tại hội chợ thường niên Tuning World Bodensee diễn ra hôm 8/5 vừa qua.

Thieu nu Viet lam duyen ben xe Jeep hinh anh

Thiếu nữ Việt làm duyên bên xe Jeep

0

Sau những màn cầm vô lăng điệu nghệ không thua kém gì đám mày râu, các cô gái lại quay về với vẻ nữ tính, đáng yêu của mình khi làm duyên trên bãi cát, bên những chiếc xe Jeep mạnh mẽ và "hầm hố".

Nguoi dep tai trien lam xe hoi Brussels hinh anh

Người đẹp tại triển lãm xe hơi Brussels

0

Diễn ra ngay sau triển lãm ôtô Bắc Mỹ Detroit Motor Show 2011, triển lãm xe tại Brussels (Bỉ) vẫn thu hút sự chú ý, không chỉ nhờ những mẫu xe mới mà còn bởi sự xuất hiện của dàn người mẫu xinh đẹp, gợi cảm.

Bong hong tai trien lam oto Detroit 2011 hinh anh

Bóng hồng tại triển lãm ôtô Detroit 2011

0

Sự xuất hiện của dàn người mẫu chuyên nghiệp và gợi cảm đã góp phần mang lại không khí sôi động cho triển lãm ôtô Bắc Mỹ 2011 đang diễn ra tại Detroit (Mỹ) từ ngày 10 đến 23/1.

Nguoi dep cuoi mo to khung hinh anh

Người đẹp cưỡi mô tô khủng

0

Trên chiếc mô tô Suzuki RGSX, người đẹp đất Thủ Dầu Một (Bình Dương) dạo một vòng quanh khu thi đấu của liên hoan các câu lạc bộ mô tô thể thao phía Nam khiến nhiều ánh mắt phải chăm chú dõi theo.

Thanh Hang lam duyen ben xe Mercedes hinh anh

Thanh Hằng làm duyên bên xe Mercedes

0

Xuất hiện bên hai mẫu xe GLK 4MATIC và SLK 200 của Mercedes-Benz, siêu mẫu Thanh Hằng trông thật sang trọng, quý phái và không kém phần gợi cảm.

Duyen dang nguoi dep trien lam xe Bologna hinh anh

Duyên dáng người đẹp triển lãm xe Bologna

0

Không hoành tráng và rầm rộ như các sự kiện khác nhưng triển lãm ôtô Bologna (Italy) diễn ra từ ngày 4 đến 12/12 vẫn tạo sức hút nhờ sự xuất hiện của dàn người mẫu duyên dáng và gợi cảm.

Kim Dung sexy ben CB125R ham ho hinh anh

Kim Dung sexy bên CB125R hầm hố

0

Mẫu xe mới ra mắt của Rebel USA xuất hiện đầy mạnh mẽ, nam tính bên giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung trong những bộ trang phục sexy.

Xem thêm