Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Net 'xi tin' cua cac nguoi mau xe hinh anh

Nét 'xì tin' của các người mẫu xe

0

Không chỉ hút hồn khách tham quan tại các triển lãm xe hơi bởi vẻ đẹp dịu dàng hay bốc lửa, các người mẫu xe còn gây chú ý bằng những hành động mang đậm phong cách teen.

Nguoi dep tai trien lam oto Los Angeles hinh anh

Người đẹp tại triển lãm ôtô Los Angeles

0

Diễn ra từ 19 đến 28/11, triển lãm ôtô Los Angeles đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan trên toàn thế giới với những mẫu xe mới bắt mắt cùng dàn người mẫu gợi cảm.

Nguoi dep non na ben xe sang Audi hinh anh

Người đẹp nõn nà bên xe sang Audi

0

Bên chiếc xe sang của hãng xe Đức, người mẫu Trung Quốc khéo léo khoe vẻ gợi cảm khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải ngất ngây.

Thai Ha, Phuong Mai khoe dang ben xe Mercedes hinh anh

Thái Hà, Phương Mai khoe dáng bên xe Mercedes

0

Cùng với những người mẫu sáng giá khác như Hồng Nhung, Ninh Hoàng Ngân, Lam Uyên, sự có mặt của Thái Hà và Phương Mai đã làm tôn thêm vẻ sang trọng, quyến rũ của những mẫu xe Mercedes tại Vietnam Motor Show 2010.

Chan dai tai Trien lam Oto Viet Nam 2010 hinh anh

Chân dài tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2010

0

Bên cạnh 80 mẫu xe trưng bày của 11 thành viên VAMA, Triển lãm ôtô Việt Nam Motor Show 2010 còn thu hút khách tham quan bằng dàn người mẫu xinh đẹp tại gian hàng của các hãng.

Nguoi dep tai trien lam oto Paris hinh anh

Người đẹp tại triển lãm ôtô Paris

0

Cũng như nhiều triển lãm khác, Paris Motor Show 2010 không chỉ hấp dẫn bởi những mẫu xe đình đám mà còn thu hút bởi dàn người mẫu chuyên nghiệp, mang đậm vẻ đẹp châu Âu.

Chiem nguong ve dep nguoi mau xe Trung Quoc hinh anh

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp người mẫu xe Trung Quốc

0

Không có nhiều tên tuổi sản xuất xe hơi danh tiếng, nhưng dàn người mẫu xế hộp của Trung Quốc với vẻ đẹp đậm chất Á Đông luôn khiến những triển lãm xe nơi đây thu hút được rất đông khách tham quan.

Thanh Hang duyen dang ben xe Mercedes-Benz hinh anh

Thanh Hằng duyên dáng bên xe Mercedes-Benz

0

Xuất hiện tại lễ khai trương phòng trưng bày Mercedes-Benz An Du mới tại Hà Nội, siêu mẫu Thanh Hằng đã tranh thủ tạo dáng bên những chiếc "xế" sang trọng của hãng xe hơi Đức.

Nguoi dep sexy ben sieu xe Ferrari hinh anh

Người đẹp sexy bên siêu xe Ferrari

0

Mỗi chiếc Ferrari ra đời đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật, và tác phẩm nghệ thuật đó càng đáng để chiêm ngưỡng nếu được song hành cùng người đẹp.

Sieu mau do dang cung xe dua hinh anh

Siêu mẫu đọ dáng cùng xe đua

0

Sự xuất hiện của Ryu Ji Hye, một trong những siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc bên xe đua F1, được xem như màn quảng bá cho cuộc đua công thức 1 diễn ra tại xứ sở kim chi vào năm tới.

Xem thêm