Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp và xe

Thu Minh khoe duong cong ben xe sang hinh anh

Thu Minh khoe đường cong bên xế sang

0

Giọng ca của Đường cong có những khoảnh khắc khoe nét quyến rũ đến "nghẹt thở" trong buổi chụp ảnh thời trang tại Phú Mỹ Hưng, bên những chiếc xe hơi sang trọng.

Chan dai 'mien man' ben xe BYD hinh anh

Chân dài 'miên man' bên xe BYD

0

Không diện những bộ bikini mát mẻ, kiều nữ này vẫn biết cách tạo ra những khung hình đầy sức thu hút nhờ thân hình siêu mẫu của mình.

Chan dai toa sang tai Australian Motor Show 2011 hinh anh

Chân dài tỏa sáng tại Australian Motor Show 2011

0

Không danh tiếng như triển lãm xe Frankfurt, Paris hay Tokyo, nhưng Australian International Motor Show 2011 diễn ra tại Melbourne từ 1/7 đến 10/7 cũng thu hút rất nhiều mẫu xe và không ít các chân dài.

Kieu nu nong bong ben Infiniti G35 hinh anh

Kiều nữ nóng bỏng bên Infiniti G35

0

Mẫu xe sang trọng của hãng Nissan bỗng trở nên nhạt nhòa trước vẻ nóng bỏng của chân dài xinh đẹp với thân hình hết sức gợi cảm.

'Sao' xung xinh tai trien lam xe sang hinh anh

'Sao' xúng xính tại triển lãm xe sang

0

Các thành viên trong câu lạc bộ người nổi tiếng đi xe Mercedes như Thanh Hằng, Chi Bảo, Việt Trinh, Giáng My, Đức Tuấn... đã cùng nhau xuất hiện trong đêm khai mạc triển lãm Mercedes Fascination 2011.

Chan dai 'dot chay' le hoi xe Worthersee hinh anh

Chân dài 'đốt cháy' lễ hội xe Wörthersee

0

Lễ hội xe thường niên lớn nhất thế giới của Tập đoàn Volkswagen vừa diễn ra ở Áo từ ngày 1/6 đến 4/6 đã mang đến một không khí sôi động cho khách tham quan, một phần nhờ sự xuất hiện của các chân dài.

Xem thêm