Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa

Luu Duc Hoa khong yeu Tu Tinh Loi hinh anh

Lưu Đức Hoa không yêu Từ Tịnh Lôi

0

Lưu Đức Hoa thú nhận rằng Từ Tịnh Lôi không thuộc tuýp phụ nữ anh yêu dù hai người là một cặp đôi ăn ý trong "The warlords"

Luu Duc Hoa va “ban nhay” 7 tuoi hinh anh

Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

0

Lưu Đức Hoa đã mang tới một món quà bất ngờ cho khán giả trong đêm diễn của anh vào đúng đêm Noel khi hâm nóng sân khấu bằng một điệu nhảy Latin cực kỳ sôi động với cô con gái 7 tuổi của Lý Liên Kiệt.

Dat gia nhu Luu Duc Hoa hinh anh

Đắt giá như Lưu Đức Hoa

0

Ai là người đã mang lại lợi nhuận lớn nhất cho các phòng vé ở Hồng Kông trong vòng 10 năm qua? Đó không phải là Jackie Chan, càng không phải là Lương Triều Vỹ hay Châu Nhuận Phát mà chính là Lưu Đức Hoa.

Luu Duc Hoa gap phien vi tin don co vo hinh anh

Lưu Đức Hoa gặp phiền vì tin đồn có vợ

0

Một lần nữa, thiên vương HongKong Lưu Ðức Hoa lại gặp rắc rối với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Sau vụ Dương Lệ Quyên (cha tự tử để con được gặp thần tượng) mà dư luận vẫn còn xôn xao, nay một fan khác lại gây sốc khi đứng ra tự nhận mình là vị hôn thê của chàng minh tinh.

Luu Duc Hoa qua bon muoi moi nghi den tinh yeu hinh anh

Lưu Đức Hòa quá bốn mươi mới nghĩ đến tình yêu

0

Trong buổi nói chuyện với ký giả của Tạp chí Văn nghệ Điện ảnh tại Thượng Hải nam tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hòa đã khẳng định: Lúc nào anh cũng muốn thân hiện với đối thoại trực tiếp với khán thính giả cũng như các fan trong thời gian qua dành cho anh những ưu ái tình cảm thật đáng quý.

Luu Duc Hoa: “Toi khong chanh” hinh anh

Lưu Đức Hoa: “Tôi không chảnh”

0

Thời gian gần đây, những tin đồn về việc Lưu Đức Hoa thường xuyên đề ra các yêu sách, yêu cầu đối với nhà tổ chức tour diễn vòng quanh Trung Quốc của anh khiến báo giới nước này phải lên tiếng. Vậy sự thật của sực việc này là như thế nào?

Xem thêm