Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lưu Đức Hoa không yêu Từ Tịnh Lôi

Lưu Đức Hoa thú nhận rằng Từ Tịnh Lôi không thuộc tuýp phụ nữ anh yêu dù hai người là một cặp đôi ăn ý trong "The warlords"

Lưu Đức Hoa không yêu Từ Tịnh Lôi

(Zing) – Lưu Đức Hoa thú nhận rằng Từ Tịnh Lôi không thuộc tuýp phụ nữ anh yêu dù hai người là một cặp đôi ăn ý trong "The warlords"

Lưu Đức Hoa không yêu Từ Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi không phải là tuýp phụ nữ mà Lưu Đức Hoa thích

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Elle, Lưu Đức Hoa đã chia sẻ: “Từ Tịnh Lôi là một nữ diễn viên rất đặc biệt cả trong lẫn ngoài màn ảnh. Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ, dám yêu và ghét rõ ràng. Tuy nhiên, đây lại không phải kiểu người tình trong mộng của tôi. Tôi luôn thích những cô gái nhu mì, dịu dàng, không thể hiện cảm xúc quá nhiều. Tôi luôn tin tưởng vào những mối quan hệ phát triển chậm và lâu dài.”

Lưu Đức Hoa không yêu Từ Tịnh Lôi

Lưu Đức Hoa không yêu Từ Tịnh Lôi

Lưu Đức Hoa và Từ Tịnh Lôi trong "The Warlords"

Từ Tịnh Lôi được coi là người phụ nữ tài năng nhất Bắc Kinh. Tuy nhiên theo lời Lưu Đức Hoa thì nữ hoàng blog Trung Hoa lại có quan điểm khá độc đáo về một phụ nữ tài năng: “Tôi thật sự muốn là một người đẹp. Người đẹp là do cha mẹ sinh ra còn tài năng thì có thể được nuôi dưỡng và phát triển dần dần. Mọi phụ nữ đều có thể trở thành người tài năng nhưng không phải tất cả phụ nữ có tài đều có thể trở thành người đẹp. Tôi không nghĩ rằng tôi là người tài năng, tôi chỉ là người dám làm mọi thứ mà không lo sợ hậu quả."

Xem trailer phim “The Warlords” với sự góp mặt của Lưu Đức Hoa và Từ Tịnh Lôi

Mi Lan

Theo Ming Pao

Các bài liên quan

>> Lưu Đức Hoa và “bạn nhảy” 7 tuổi

>> 10 nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc năm 2007

>> "The Warlords" không hấp dẫn?

>> Sao Trung Quốc giàu nhất 2007

>> Lưu Đức Hoa là số 1!

>> Đắt giá như Lưu Đức Hoa

Theo Ming Pao

Bạn có thể quan tâm