Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung

Hồng Nhung

Hồng Nhung

Hồng Nhung, tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, là một danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam đương đại, từng giành được 8 đề cử cho giải Cống hiến, có công lớn trong việc đổi mới thành công nhạc Trịnh và nền âm nhạc nước nhà từ những năm đầu thập niên 90.

  • Ngày sinh: 15/31970
  • Nơi sinh: Hà Nội
  • Ca khúc: Nhớ về Hà Nội, Ngẫu hứng sông Hồng, Nhớ mùa thu Hà Nội, Cho em một ngày, Hoạ mi hót trong mưa,...

Hong Nhung 'da xoay' Hoang Ton tren song truc tiep hinh anh

Hồng Nhung 'đá xoáy' Hoàng Tôn trên sóng trực tiếp

0

Nhắc lại vụ Hoàng Tôn từng chia sẻ rằng Quốc Trung, Hồng Nhung chọn bài không hợp với "The Voice", nếu không chọn Mỹ Linh chắc chỉ chọn Adam Levine, Usher... chị Bống cho rằng, chị hy vọng thí sinh này sẽ sớm có đủ khả năng thi "The Voice Mỹ" để chọn các vị giám khảo kia.

Team Hong Nhung o The Voice tran ngap cam xuc voi MV 'Papa' hinh anh

Team Hồng Nhung ở The Voice tràn ngập cảm xúc với MV 'Papa'

0

Chọn ca khúc hit của nữ huấn luyện viên, 16 thành viên của đội Hồng Nhung ở vòng Giấu mặt với những gương mặt sáng giá như Hoàng Oanh, Phạm Khánh Duy, Âu Bảo Ngân, Xuân Lân... đã trình diễn tinh tế và cảm xúc ca khúc ca ngợi tình cha. MV ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm khá lớn từ người yêu nhạc. Đa phần ý kiến đều khen bài hát thể hiện đúng tinh thần và chất nhạc của đội Hồng Nhung: văn minh và trẻ trung hiện đại. Đây cũng là MV đầu tiên của các 4 team tại "The Voice" năm nay.

Xem thêm