Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung trẻ trung, rạng ngời tới chúc mừng Thanh Bùi

Nữ ca sĩ đã trở thành tâm điểm chú ý khi đến đến chúc mừng buổi tốt nghiệp tại trường âm nhạc của người đồng nghiệp thân thiết.

Chiều 27/4, trường dạy âm nhạc của ca sĩ Thanh Bùi đã tổ chức  buổi lễ trao chứng chỉ âm nhạc quốc tế cho 34 học viên đầu tiên. Đến chúc mừng thầy trò Thanh Bùi trong sự kiện quan trọng này có ca sĩ Hồng Nhung. Diva gây ấn tượng bởi sự trẻ trung và rạng ngời dù đã bước vào U40.
Hồng Nhung bày tỏ sự thích thú trước chứng chỉ âm nhạc quốc tế của các học trò ở trường của Thanh Bùi. Nữ ca sĩ cũng hào hứng tiết lộ trong thời gian tiếp theo, cô và Thu Minh sẽ là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ này.
Cách đây không lâu, diva của làng nhạc Việt lần đầu tiên khoe ảnh hai nhóc tỳ sinh đôi đáng yêu của mình nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của các con. Nữ ca sĩ viết: "Xin cám ơn các cô, các chú đã gửi lời chúc sinh nhật Tôm và Tép. Thời gian trôi đi nhanh quá, mới ngày nào mong chờ đầy tháng hai con".
Đang có vị trí cao trong làng nhạc Việt và các con vẫn còn nhỏ, nhưng Hồng Nhung còn quyết tâm dành thời gian để đi học. Điều này càng khiến nữ ca sĩ thêm phần được nể phục và kính trọng.
Thanh Bùi  cho biết anh tin chứng chỉ âm nhạc quốc tế mà mình hợp tác với các trường nhạc nước ngoài đào tạo sẽ góp phần xây dựng chất và gu âm nhạc bằng chính tài năng của học viên mà không cần phải vay mượn ở các nền văn hoá khác.
Dù đang ở nước ngoài, Thu Minh cũng gửi một đoạn clip chúc mừng Thanh Bùi.
Trong số các học viên vượt qua kỳ thi này đợt đầu tiên có các gương mặt quen thuộc như Lan Hương The Voice Kids, cháu trai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Trần Thế Thể Thiên, Vũ Đình Tri Giao của Vietnam's Got Talent...

Phương Giang

Ảnh: An Nguyễn

Bạn có thể quan tâm