Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục

Nguyễn Thị Hiền Thục

Nguyễn Thị Hiền Thục

Hiền Thục là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Được biết đến rất sớm khi tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận Nhất từ lúc 8 tuổi, Hiền Thục cũng là gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình.

Bạn có biết: Năm 16 tuổi, Hiền Thục thi đậu thủ khoa Trung cấp thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh (chung lớp với các ca sĩ Mỹ Tâm và Phạm Thanh Thảo).

  • Ngày sinh: 13/05/1981
  • Chiều cao: 1.58 m
  • Ca khúc tiêu biểu: Dẫu Có Lỗi Lầm, Trọn Kiếp Bình Yên, Yêu Dấu Theo Gió Bay, Nhật Ký Của Mẹ,...

FacebookZing Mp3Youtube

Phuong My Chi hat dan ca ngot ngao ben Hien Thuc hinh anh

Phương Mỹ Chi hát dân ca ngọt ngào bên Hiền Thục

0

"Chị Bảy" đã có một phần trình diễn đầy ấn tượng và cảm xúc trong đêm chung kết bên cạnh huấn luyện viên của mình. Diện chiếc áo dài trắng ton-sur-ton với Hiền Thục, Phương Mỹ Chi hòa giọng hát của mình vào tiếng ca của Hiền Thục một cách mùi mẫn và ngọt ngào khi thể hiện liên khúc "Giấc mơ ngày xưa - Ru lại câu hò - Trên bến sông buồn". Phần trình diễn này góp phần giúp Mỹ Chi giành được hơn 41% tổng số tin nhắn bình chọn trong đêm thi quyết định thứ tự xếp hạng.

Hien Thuc tung MV voi Running Man hinh anh

Hiền Thục tung MV với Running Man

0

Thời điểm Vũ Xuân Tiến được truyền thông trong và ngoài nước quan tâm, chính Hiền Thục cũng bị cuốn vào câu chuyện "The Running Man". Câu chuyện của Tiến rất đúng với lời bài hát "Tôi là ngôi sao" mà nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy viết cho Hiền Thục. Bởi thế, nữ ca sĩ muốn mời bằng được The Running Man trở thành nhân vật thật cho MV này. Phần hình ảnh của Hiền Thục và Vũ Xuân Tiến được thực hiện độc lập ở hai miền Nam - Bắc. Câu chuyện của Tiến được tái hiện lại bằng những bước chạy tập luyện thể lực hàng ngày trong bối cảnh hồ Hoàn Kiếm và xen kẽ là những hình ảnh đáng nhớ của Tiến được chính CLB Asenal ghi lại tại Hà Nội và London. Trong MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của BLV Anh Ngọc, người rất ủng hộ cho cả Hiền Thục và Vũ Xuân Tiến.

Hien Thuc xin loi sau su co 'lo hang' hinh anh

Hiền Thục xin lỗi sau sự cố 'lộ hàng'

0

“Tôi muốn nói lời xin lỗi chân thành tới khán giả, đó thực sự là tai nạn vì tôi quá nhập tâm vào vũ đạo, tôi không muốn tạo scandal. Đó là sự thật,” Hiền Thục xin lỗi khán giả sau sự cố lộ hàng của cô.

Hien Thuc: 'Thay boi noi so toi o gia' hinh anh

Hiền Thục: 'Thầy bói nói số tôi ở giá'

0

"Tôi không có đại gia che chở gì cả. Có thể vì tôi đẹp quá chăng (cười to). Nhưng sự thật là lắm mối tối nằm không. Hơn nữa, 21 năm trong nghề đã cho tôi quá hiểu sự đánh đổi trong mối quan hệ ấy...", Hiền Thục chia sẻ.

Hien Thuc soi noi tren san tap hinh anh

Hiền Thục sôi nổi trên sàn tập

0

Dưới cái nắng oi ả của Sài Gòn và sân khấu có phần hơi nóng bức do không được bật máy lạnh, người đẹp một con vẫn say sưa tập luyện cho đêm diễn tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Xem thêm