Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Việt Nam

Hang Son Doong dep ky vi hinh anh

Hang Sơn Đoòng đẹp kỳ vĩ

0

“Có cả rừng trong hang, đủ lớn để chứa được một tòa nhà chọc trời tại New York. Còn điểm kết của hang là bất tận.” - Đó là những dòng đánh giá về hang Sơn Đoòng, hang động tự nhiên lớn nhất thế giới trên tạp chí nổi tiếng National Geographic.

Ron rang sac mau le hoi Xen Ban hinh anh

Rộn ràng sắc màu lễ hội Xên Bản

0

Xên Bản - một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Thái trắng, thường được tổ chức vào đầu năm mới. Xin giới thiệu chùm ảnh về lễ hội Xên Bản ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La).

'Nghi dong' o Sai Gon hinh anh

'Nghỉ đông' ở Sài Gòn

0

Với nhiệt độ trung bình của tháng 1 lên tới 32 độ C, thành phố phương Nam ấm áp được coi là một trong 8 địa điểm nghỉ đông lý tưởng của du khách phương Tây.

Den Son La tham nha tu To Hieu hinh anh

Đến Sơn La thăm nhà tù Tô Hiệu

0

Từ đồi Khau Cả, bạn sẽ ngắm nhìn được toàn bộ thành phố Sơn La, sau đó là đủ mọi cảm xúc lẫn lỗn khi bước chân xuống... chuồng cọp. Và đến Tây Bắc, bạn không thể bỏ qua dòng sông Đà hùng vĩ.

Ve Ben Tre hit gio troi long long hinh anh

Về Bến Tre hít gió trời lồng lộng

0

Chỉ một ngày ngắn ngủi nhưng bạn có thể đến thăm cơ sở sản xuất kẹo dừa, ăn chiếc kẹo nóng thơm và ngồi thư thái trên thuyền nhỏ để len lỏi giữa các con rạch với hai bên hàng dừa xanh.

Mua dong choi bien Cua Lo hinh anh

Mùa đông chơi biển Cửa Lò

0

Bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong bầu không khí trong lành cùng làn gió se lạnh từ ngoài khơi thổi vào, đưa theo tiếng sóng biển rì rào suốt ngày đêm. Khi ấy, một cái nắm tay sẽ khiến bạn thấy lòng ấm áp đến lạ thường.

Muon hinh van trang doi nui Ha Giang hinh anh

Muôn hình vạn trạng đồi núi Hà Giang

0

Ở nơi địa đầu Tổ Quốc, núi đá ngút ngàn quyện vào mây trời, đường đi hiểm trở. Nhưng những cảnh đẹp tuyệt vời như ruộng bậc thang, những con đèo nằm vắt qua sườn núi, một bếp lửa bập bùng trong sương sớm cũng đủ thấy lòng ấm lạ.

Den Con Dao tim su quen lang hinh anh

Đến Côn Đảo tìm sự quên lãng

0

Chỉ có ở Côn Đảo ta mới có được sự vắng vẻ và yên tĩnh cần thiết cho một kỳ nghỉ, dù đi một mình hay có đôi. Ở đây không có các dịch vụ du lịch thường thấy, nên ta có thể hoà mình một cách thật sự vào thiên nhiên.

Diu dang hoa Ha Noi hinh anh

Dịu dàng hoa Hà Nội

0

Những bó hoa hồng đỏ, cúc tím, hướng dương vàng, hoa cánh bướm rung rinh được bán trên những xe hoa rong khắp đường phố thủ đô.

Xem thêm