Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Việt Nam

Nha Trang va Mui Ne bi che o nhiem hinh anh

Nha Trang và Mũi Né bị chê ô nhiễm

0

Đánh giá chung của một số "giám khảo" khách mời trên trang National Geographic cho rằng hai thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam "phát triển quá nhanh nhưng không có kế hoạch bảo vệ cẩn thận, khiến thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời lâm vào ô nhiễm".

Sapa dep lang le dau dong hinh anh

Sapa đẹp lặng lẽ đầu đông

0

Mảnh đất miền Tây Bắc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế, bởi nét đẹp hồn nhiên, độc đáo và sự hòa hợp giữa con người với đất trời.

Khong khi trong lanh noi nui Quyet hinh anh

Không khí trong lành nơi núi Quyết

0

Cách trung tâm thành phố Vinh - Nghệ An 5km về phía nam, núi Dũng Quyết và đền thờ vua Quang Trung tạo thành một khu du lịch sinh thái, văn hóa - tâm linh là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Dao choi Dinh Doc Lap hinh anh

Dạo chơi Dinh Độc Lập

0

Công trình bề thế trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP HCM) được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển phương tây, nhưng mang đậm tinh thần văn hóa phương Đông.

Kham pha thac Doi tai Damri hinh anh

Khám phá thác Dơi tại Đạmri

0

Thác Dơi như tính tình của một nàng công chúa đỏng đảnh: lúc bất ngờ buông rơi từ trên cao tạo bọt nước trắng xóa, lúc uốn lượn dịu dàng, lúc róc rách thành dòng nhỏ, lúc trốn vào kẽ đá, khi ẩn hiện dưới những bụi cỏ.

Le hoi den long lon nhat Viet Nam hinh anh

Lễ hội đèn lồng lớn nhất Việt Nam

0

Hàng ngàn thiếu nhi với lồng đèn trên tay nối đuôi nhau đi khắp các trục đường chính trong thành phố |Phan Thiết. Cứ thế, người nối đuôi người, đèn nối đuôi đèn làm cả con đường rực sáng.

Ngam Thung Nai mua nuoc can hinh anh

Ngắm Thung Nai mùa nước cạn

0

Thung Nai, một địa danh nổi tiếng của Hòa Bình với nhiều cảnh đẹp vào mùa nước nổi, được ví như một Hạ Long trên cao, nhưng ít ai biết rằng vào mùa nước cạn Thung Nai cũng có những vẻ đẹp riêng.

Son Doong hiem tro ma ky vi hinh anh

Sơn Đoòng hiểm trở mà kỳ vĩ

0

Những con dốc khúc khuỷu với vách núi sừng sững, những dòng suối mát lạnh, đó là trải nghiệm của PV Zing trên chặng đường chinh phục hang động lớn nhất thế giới.

Ngam may tu Anh Vu son hinh anh

Ngắm mây từ Anh Vũ sơn

0

Anh Vũ sơn có tên dân gian là núi Két hay núi Ông Két. Đây là ngọn núi nhỏ cao 225m, nằm trong hệ thống dải Thất Sơn hùng vĩ thuộc địa phận xã Thới Sơn huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Ban Pho - Net dep vung cao hinh anh

Bản Phố - Nét đẹp vùng cao

0

Chợ phiên Bắc Hà, từ lâu đã được biết đến như là một trong những phiên chợ đặc sắc nhất, với đầy đủ những nét văn hóa và mầu sắc cuộc sống của đồng bào dân tộc Mông vùng Tây Bắc.

Menh mang thien vien Truc Lam hinh anh

Mênh mang thiền viện Trúc Lâm

0

Nằm trên núi Bạch Mã (Huế), thiền viện Trúc Lâm ẩn mình dưới những hàng cây thơ mộng. Dưới góc nhìn của bạn đọc Đặng Vinh Dự, thiền viện thật đẹp, bình lặng và thanh tịnh.

Den Bat Trang choi gom hinh anh

Đến Bát Tràng chơi gốm

0

Ngày càng có nhiều bạn trẻ và khách du lịch nước ngoài chọn Bát Tràng làm điểm đến cho ngày nghỉ cuối tuần bởi dịch vụ “chơi gốm” ở đây. Thật thú vị khi sau buổi đi chơi, bạn có thể mang về một tác phẩm do chính mình làm ra.

Huu tinh lang co Tho Ha hinh anh

Hữu tình làng cổ Thổ Hà

0

Thổ Hà là làng cổ thuộc xã Vân Hà (Việt Yên, Bắc Giang) với phong cảnh hữu tình, cây đa, bến nước, sân đình, những nếp nhà nằm sâu trong các ngõ hẻm cổ kính.

Ra cu lao Cau ngam da hinh anh

Ra cù lao Câu ngắm đá

0

Đứng ở bãi thuyền ven làng chài xã Phước Thể (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) đã thấy thấp thoáng cù lao Câu như một chú cá voi đang vẫy vùng giữa ngàn khơi sóng nước trong xanh.

Kham pha tour... doc hinh anh

Khám phá tour... độc

0

Leo núi nhân tạo, lặn biển, chinh phục thác là một số tour mới lạ và độc đã được các công ty du lịch tung ra cho mùa hè này. Bạn đã khám phá chưa?

Xem thêm