Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Hong Kong

3 le hoi tranh cuop o chau A hinh anh

3 lễ hội tranh cướp ở châu Á

0

Không phải chỉ riêng ở Việt Nam, còn rất nhiều nơi trên thế giới có những lễ hội mà trong đó người tham gia đua tranh nhau để lấy được những vật đem lại may mắn.

Tan huong cam giac binh yen o Hong Kong hinh anh

Tận hưởng cảm giác bình yên ở Hong Kong

0

Nhắc đến Hong Kong, du khách nghĩ ngay đến một thành phố quốc tế với cuộc sống luôn tấp nập ồn ào, với những khu mua sắm sáng đèn cả ngày lẫn đêm. Nhưng bạn cũng đừng bỏ qua những góc nhỏ yên tĩnh ở đây.

Nhung quan bar xin nhat the gioi hinh anh

Những quán bar xịn nhất thế giới

0

Ở những nơi này, du khách du khách sẽ có được những cảm giác đặc biệt như được nghe tiếng sóng vỗ, ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng, những công trình kiến trúc độc đáo….. và thưởng thức những đồ uống tuyệt hạng.

Ba ngay kham pha Hong Kong nhu 'tin do' TVB hinh anh

Ba ngày khám phá Hong Kong như 'tín đồ' TVB

0

Bạn là “tín đồ” của những bộ phim TVB với những tài tử nổi tiếng khắp châu Á và những câu chuyện xoay quanh bối cảnh Hong Kong? Bạn ao ước có dịp đặt chân đến những khung cảnh như trong các bộ phim để sống lại những cảm xúc của nhân vật hoặc diễn viên mà mình yêu mến?

Yeu lai tu dau khi tro ve Hong Kong hinh anh

Yêu lại từ đầu khi trở về Hong Kong

0

Tôi đánh mất sự hứng thú với Hong Kong ngay từ khi đặt chân đến đất cảng này lần đầu, năm 2008, bởi với tâm thế của một kẻ háo hức đi tìm sự khác lạ, Hong Kong không đem đến cho tôi một sự độc đáo nào của riêng nó.

Xem thêm