Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dow Jones

Dow Jones

Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones (DJIA) là một chỉ số thị trường chứng khoán được tạo ra bởi Charles Dow, chủ báo The Wall Street Journal. Chỉ số này được xác định dựa trên giá cổ phiếu trung bình của 30 công ty lớn nhất nước Mỹ, khi đã giao dịch trong một phiên giao dịch chuẩn trên thị trường chứng khoán.

Pho Wall don tin vui hinh anh

Phố Wall đón tin vui

0

Các thị trường khởi sắc sau báo cáo lạm phát mới nhất của Mỹ. Tốc độ tăng giá tiêu dùng cá nhân đã giảm đáng kể so với hồi tháng 2.

Gia vang lai rot manh hinh anh

Giá vàng lại rớt mạnh

0

2 yếu tố lớn đang chi phối thị trường kim loại quý. Đó là những bình luận diều hâu từ phía các quan chức Fed và biến động của thị trường USD.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giảm mạnh từ mức cao nhất hơn một năm. Những bình luận "diều hâu" của Fed đã giáng đòn mạnh lên kim loại quý.

Fed co the dung tang lai suat? hinh anh

Fed có thể dừng tăng lãi suất?

0

Doanh số bán lẻ, thị trường việc làm, chỉ số giá sản xuất và tiêu dùng đều hạ nhiệt như những gì Fed mong đợi. Câu hỏi đặt ra là cơ quan này đã có thể dừng tăng lãi suất hay chưa.

Dong USD rot manh hinh anh

Đồng USD rớt mạnh

0

Chỉ số đo lường sức mạnh của đồng USD đã rơi xuống mức thấp nhất một năm. Đến nay, đồng bạc xanh lao dốc 11,5% so với đỉnh năm ngoái.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Giá vàng được hỗ trợ sau báo cáo CPI tháng 3 của Mỹ. Nhưng lạm phát hạ nhiệt không đủ nhanh để kim loại quý lập đỉnh mới.

Chung khoan My bat tang hinh anh

Chứng khoán Mỹ bật tăng

0

Phố Wall trồi sụt trong phiên giao dịch đầu tuần. Đây sẽ là tuần bận rộn của nhà đầu tư với những dữ liệu kinh tế mới, bao gồm chỉ số giá tiêu dùng và chỉ số giá sản xuất của Mỹ.

Pho Wall do lua hinh anh

Phố Wall đỏ lửa

0

Các chỉ số chứng khoán chính của Phố Wall đồng loạt giảm điểm vào đầu phiên giao dịch ngày thứ hai. Lo ngại về suy thoái đang tăng lên, trong khi cuộc chiến lạm phát vẫn còn dài.

Fed co ly do de an mung hinh anh

Fed có lý do để ăn mừng

0

Ngày càng nhiều dấu hiệu chỉ ra thị trường việc làm của Mỹ đang hạ nhiệt. Điều này cho thấy Fed đã tiến thêm một bước trong cuộc chiến chống lạm phát.

Vang dut chuoi tang gia hinh anh

Vàng dứt chuỗi tăng giá

0

Giá vàng đã quay đầu giảm từ vùng cao nhất hơn một năm, nhưng vẫn neo trên 2.000 USD/ounce. Các nhà đầu tư tranh thủ chốt lời trước sự kiện quan trọng trong tuần này tại Mỹ.

Xem thêm