Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm Hẹn Cuối Tuần

Ke hoach lam bo hinh anh

Kế hoạch làm bố

0

Hãy tưởng tượng một buổi sáng bạn ngủ dậy, mở cửa ra và nhìn thấy một cô bé đứng trước mặt mình. Cô bé nói :"Chào bố, con là con của bố đây!"

Ke san tinh hinh anh

Kẻ săn tình

0

Irène xinh đẹp là khách quen của các nhà hàng lớn, các khách sạn nhiều sao. Cô luôn cặp kè với những tỷ phú già, vừa được ăn uống thỏa thuê vừa được tặng những đồ nữ trang đắt tiền, và dần dần có đủ thứ theo ý nguyện.

Khoanh Khac Mua He hinh anh

Khoảnh Khắc Mùa Hè

0

Một bộ phim Hàn Quốc về đề tài tình yêu luôn mang lại những giây phút lãng mạn và lắng đọng, để những bàn tay xiết chặt và trái tim hướng về nhau.

Noi gian FBI hinh anh

Nội gián FBI

0

“Breach” là chuyện có thật, kể về trường hợp bắt mật vụ Robert Hanssen làm thiệt hại hàng tỷ đô la cho Hoa Kỳ và giết hại rất nhiều nhân viên tình báo Hoa kỳ ở hải ngoại.

Cho ngay hanh quyet hinh anh

Chờ ngày hành quyết

0

Một ngày, Jack nhận được một cú điện thoại nặc danh thông báo 88 phút nữa mình sẽ chết. Jack biết đây không phải là trò đùa dai quá khích của ai đó, mà là lời đe doạ thật sự.

Pathfinder: De che Maya (2007) hinh anh

Pathfinder: Đế chế Maya (2007)

0

Sau khi con thuyền của những chiến binh Viking bị đánh đắm, một đứa trẻ sống sót và được nuôi dạy giữa những người da đỏ xa lạ. 15 năm sau, quá khứ sống lại một lần nữa...

Xem thêm