Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Kẻ săn tình

Irène xinh đẹp là khách quen của các nhà hàng lớn, các khách sạn nhiều sao. Cô luôn cặp kè với những tỷ phú già, vừa được ăn uống thỏa thuê vừa được tặng những đồ nữ trang đắt tiền, và dần dần có đủ thứ theo ý nguyện.

Kẻ săn tình

Kẻ săn tình

(Zing) - Irène xinh đẹp là khách quen của các nhà hàng lớn, các khách sạn nhiều sao. Cô luôn cặp kè với những tỷ phú già, vừa được ăn uống thỏa thuê vừa được tặng những đồ nữ trang đắt tiền, và dần dần có đủ thứ theo ý nguyện.

Bề ngoài, cô được hiểu là gái làm tiền hạng sang. Thực chất, cô vẫn mơ ước gặp được một người yêu thương cô thực sự và bảo đảm được hạnh phúc cho cô, để xây dựng một tổ ấm như mọi phụ nữ lương thiện trên đời. Ở khách sạn Biarritz cô thường đến, có chàng trai Jean phục vụ bàn, bẽn lẽn ít lời, chưa có người yêu, chiều chiều dắt chó của các bà khách triệu phú đi dạo để kiếm thêm thu nhập.

Một tối, Jean vẫn làm việc ở quán bar. Đêm đã muộn, quán không còn khách, chàng bèn diện một bộ cánh rất bảnh và tự cho phép ngả lưng trên một ghế trường kỷ. Đúng lúc ấy, Irène ập vào. Cô tưởng Jean là một ông khách sộp. Choáng ngợp trước sắc đẹp của cô, anh không còn can đảm cải chính. Hai người nâng cốc hồi lâu, rồi qua đêm cùng nhau.

Kẻ săn tình

Cô thất vọng, anh khốn khổ, họ chia tay trong ngượng ngập. Tệ hại hơn cho Irène, nhà tỷ phú thật của cô nổi ghen và ruồng rẫy cô. Cô đành bỏ đi xa, tìm một con mồi mới. Có điều, Jean đã đem lòng yêu cô, bèn bỏ tất cả để theo chinh phục...

Kẻ săn tình

Cuối cùng, anh tìm thấy cô ở Côte d’Azur. Số tiền còm anh dành dụm được mau chóng tiêu tan. Hiểu tình cảm của anh đối với mình, Irène chấp nhận sự có mặt của anh, và khuyên anh cách kiếm tiền. Cô còn “dạy” anh cả những mánh khoé mồi chài và “cầm tù”, “đào mỏ” nạn nhân.

Jean buộc lòng phải làm “bạn tình” hờ của một bà già lắm tiền nhiều của. Từ thông cảm mà không ngần ngại thổ lộ những chuyện lý ra cần giữ kín, Irène càng ngày càng gần gũi Jean và sau rốt yêu anh thật tâm lúc nào không hay...

Phim đang chiếu tại các rạp Megastar tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Biên Hòa.

LQTT

Bạn có thể quan tâm