Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch cúm H1N1

Doan du khach xuyen Viet 'dinh' H1N1 hinh anh

Đoàn du khách xuyên Việt 'dính' H1N1

0

Một đoàn khách du lịch xuyên Việt gồm 185 giáo viên và học sinh trường Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch TP HCM đang được giữ lại tại Lào Cai và Hà Nội sau khi 5 người trong số họ bị phát hiện dương tính với H1N1.

Muon vao sieu thi phai do than nhiet hinh anh

Muốn vào siêu thị phải đo thân nhiệt

0

Đo thân nhiệt cho khách để sớm phát hiện cúm H1N1 tránh nguy cơ lây lan cho cộng đồng đã được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM áp dụng trong suốt tuần qua.

Ca tu vong thu hai tai Viet Nam vi cum A/H1N1 hinh anh

Ca tử vong thứ hai tại Việt Nam vì cúm A/H1N1

0

Sở Y tế TP HCM xác nhận bệnh nhân Trần Thị Bình, 52 tuổi (ngụ tại đường Ba Tháng Hai, quận 10) tử vong khoảng 22h30 ngày 10/8 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là do nhiễm cúm A/H1N1.

'Khong nen dung Tamiflu tri cum A/H1N1 cho tre em' hinh anh

'Không nên dùng Tamiflu trị cúm A/H1N1 cho trẻ em'

0

Các nhà khoa học kêu đề nghị cân nhắc lại chiến lược phân phối loại thuốc chống virus này cho số lượng lớn trẻ em, vì nó gây nhiều nguy cơ đối với trẻ hơn là mang lại lợi ích cho chúng.

Khau trang nano bac ngua cum H1N1 hinh anh

Khẩu trang nano bạc ngừa cúm H1N1

0

Nhờ tính năng khử khuẩn của nano bạc và tác dụng lọc mùi, lọc khí độc của than hoạt tính, khẩu trang nano bạc do Viện Công nghệ Môi trường sản xuất hứa hẹn ngăn ngừa cúmA/H1N1.

6 nguyen tac phong cum A/H1N1 noi cong so hinh anh

6 nguyên tắc phòng cúm A/H1N1 nơi công sở

0

Tránh tiếp xúc với người bị cúm, tăng cường vệ sinh cá nhân, khử trùng các bề mặt như mặt bàn làm việc... là những khuyến cáo mới được Bộ Y tế đưa ra nhằm phòng chống dịch cúm A/H1N1 tại nơi làm việc.

'Se co vac-xin ngua cum A/H1N1 tu thang 9' hinh anh

'Sẽ có vắc-xin ngừa cúm A/H1N1 từ tháng 9'

0

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông báo lô vắc-xin đầu tiên ngừa cúm A/H1N1 sẽ được duyệt và sẵn sàng đưa vào sử dụng ở một số nước bắt đầu từ tháng 9.

Hoc sinh truong tieu hoc Nam Thanh Cong nhiem cum H1N1 hinh anh

Học sinh trường tiểu học Nam Thành Công nhiễm cúm H1N1

0

Chiều 6/8, cô phạm Kim Anh, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Nam Thành Công (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận thông tin về việc một học sinh lớp 2 của trường này có kết quả dương tính với cúm A/H1N1.

Noi niem benh nhan bi giam sat dieu tri H1N1 hinh anh

Nỗi niềm bệnh nhân bị giám sát điều trị H1N1

0

Bất ngờ trước xét nghiệm dương tính, không muốn bị giám sát cách ly vì sợ công việc bị đứt đoạn, sợ chết đến mất ăn mất ngủ... là tâm trạng của nhiều bệnh nhân trong cơn bão cúm H1N1.

Benh nhan o Khanh Hoa chet do cum A/H1N1 hinh anh

Bệnh nhân ở Khánh Hòa chết do cúm A/H1N1

0

Nguyên nhân là do bệnh nhân nhập viện quá muộn và các bệnh viện đã không tuân thủ Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm, không cưỡng chế bệnh nhân nhập viện sớm.

Hoa tang benh nhan tu vong nhiem H1N1 hinh anh

Hỏa táng bệnh nhân tử vong nhiễm H1N1

0

14 giờ chiều nay, bệnh nhân mắc cúm A/H1N1 tử vong đầu tiên ở Việt Nam đã được hoả táng tại nghĩa trang phía Bắc TP Nha Trang. Kết quả xét nghiệm đã loại trừ “thủ phạm” H5N1, nhưng nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của bệnh nhân vẫn chưa được làm rõ.

Sinh vien Sai thanh dua nhau ban khau trang y te hinh anh

Sinh viên Sài thành đua nhau bán khẩu trang y tế

0

Thấy khách còn nghi ngờ về chất lượng khẩu trang, cô bạn bán hàng nhoẻn miệng: “Khẩu trang này là của một chị ở trong khu nhà trọ của em làm bên sở Y tế ‘ôm’ về để giao mối cho các sinh viên đi bán đấy”.

Ca tu vong dau tien nghi cum A/H1N1 tai Viet Nam hinh anh

Ca tử vong đầu tiên nghi cúm A/H1N1 tại Việt Nam

0

Một bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1 đầu tiên đã được xác nhận là tử vong do suy hô hấp lúc 23h45 ngày 3/8, tại khu cách ly, khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Cao oc Metropolitan co nguoi nhiem cum hinh anh

Cao ốc Metropolitan có người nhiễm cúm

0

Ngay khi bị sốt, đau họng (thứ Sáu 31/7), chị N.T.T đã đi khám tại bệnh viện Thống Nhất nhưng mãi đến sáng ngày 3/8, chị T., mới biết mình nhiễm cúm A/H1N1.

Huy lenh cach ly tai toa nha Viettel hinh anh

Hủy lệnh cách ly tại tòa nhà Viettel

0

Sau 7 ngày cách ly không xuất hiện ca nhiễm mới cúm A/H1N1, tòa nhà số 1 Giang Văn Minh (Hà Nội) đã được dỡ bỏ lệnh cách ly. Mọi hoạt động tại tòa nhà đầu tiên có người nhiễm cúm ở Hà Nội đã trở lại bình thường.

Cum H1N1 'tan cong' cao oc thu hai o TP HCM hinh anh

Cúm H1N1 'tấn công' cao ốc thứ hai ở TP HCM

0

40 nhân viên Công ty phân phối Khí áp thấp có văn phòng tại lầu 4 cao ốc Citilight ở đường Võ Thị Sáu, được y tế dự phòng quận 1 lấy danh sách giám sát chiều nay, sau khi một nhân viên của công ty được xác định mắc H1N1.

Xem thêm