Nhờ V (BTS), áo len màu xanh lá cây được bán hết
Người hâm mộ tìm mua mẫu áo len này để có khoảnh khắc mặc đồ giống thần tượng.
Bangtan Sonyeondan còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên trực thuộc 2 công ty quản lý Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Phong cách của nhóm tập trung chủ yếu vào thể loại Hip hop thu hút giới trẻ. Ngày 20/5/2018, BTS giành giải "Top social artist" tại Billboard Music Awards (BBMAs) và trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất 2 lần thắng giải thưởng này.
Nhờ V (BTS), áo len màu xanh lá cây được bán hết
Người hâm mộ tìm mua mẫu áo len này để có khoảnh khắc mặc đồ giống thần tượng.
Sự trở lại của HyunA và BlackPink
Ngoài âm nhạc, nhiều nữ ca sĩ Hàn Quốc còn gây ấn tượng bằng phong cách thời trang nổi bật.
Công ty quản lý tìm stylist mới vì BTS bị chê mặc xấu
Big Hit muốn tìm một stylist có gu thời trang nhằm định hướng phong cách ăn mặc của nhóm nhạc nam sau nhiều lần bị chê.
Jimin là thành viên ăn mặc đẹp nhất BTS
Elle Japan vinh danh nam ca sĩ bởi gu thời trang ấn tượng, tạo cảm hứng cho giới trẻ.
Kpop đang phá vỡ mọi rào cản
Giới thần tượng Hàn Quốc ngày càng có tiếng nói trong nhiều vấn đề xã hội khác nhau.
10 ban nhạc pop hay nhất mọi thời đại
Esquire tổng hợp 10 ban nhạc pop vĩ đại nhất mọi thời gồm ABBA, The Beatles, Fleetwood Mac... Đáng chú ý, BTS là nhóm nhạc Kpop duy nhất lọt vào danh sách này.
Bi Rain tham vọng tạo ra nhóm nhạc kế thừa BTS, BlackPink
Các ông lớn Kpop đã trở lại đường đua âm nhạc, cho ra mắt nhiều ban nhạc tân binh với tham vọng tạo ra BTS, BlackPink thế hệ mới.
Sở thích múa cột và mặc áo ngắn của trưởng nhóm Mamamoo
Ở trên sân khấu và đời thường, Solar đều chuộng mặc crop-top siêu ngắn, chỉ che đến chân ngực để khoe vòng eo săn chắc. Nữ ca sĩ tập múa cột giữ dáng thon gọn, quyến rũ.
BlackPink, BTS và những nhóm nhạc thần tượng của Kpop luôn sống chung với áp lực để duy trì sự nổi tiếng.
Trang phục của BTS bán đấu giá được 162.500 USD
7 bộ quần áo màu sắc được bán đấu giá cao gấp 8 lần so với dự đoán.
Seungri, T.O.P bị làm mờ mặt trên sóng truyền hình
Ban tổ chức Seoul Music Awards gây nhiều tranh cãi khi làm mờ mặt của Seungri, T.O.P và B.I (iKON) trong video vinh danh.
G-Dragon, T.O.P và dàn sao Hàn sở hữu thẻ tín dụng của giới siêu giàu
Giới giải trí Hàn quy tụ vô số "đại gia ngầm" nhưng chỉ một vài người trong số đó vô tình hoặc công khai để lộ thẻ đen qua những tình huống đặc biệt.
Thợ làm đầu của BTS tiết lộ mẹo giúp tóc nhìn dày hơn
Park Nae Joo gợi ý cách làm phồng tóc không cần dùng lô hay máy sấy.
Thương vụ hợp tác có thể thay đổi lịch sử Kpop
Theo SCMP, vụ hợp tác giữa Big Hit Entertainment và ông lớn YG sẽ mang lại nhiều sự thay đổi trong làng giải trí Hàn Quốc.
Lee Min Ho được khán giả quốc tế yêu thích nhất
Cuộc khảo sát được thực hiện trên 8.500 người đến từ 18 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản.
Jung Kook khiến sản phẩm khó bán nhất cũng cháy hàng tại Hàn Quốc
Jung Kook là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón với vai trò gương mặt thương hiệu.
T.O.P (Big Bang) sở hữu thẻ tín dụng dành cho giới siêu giàu
Trên trang cá nhân, rapper của Big Bang vô tình để lộ việc anh sở hữu thẻ tín dụng dành riêng cho 0,05% dân số siêu giàu của Hàn Quốc.
Bobby (iKON) và Yunho (DBSK) cảm ơn antifan trong ca khúc mới
Bobby và Yunho đều cảm ơn sự ghét bỏ, chỉ trích của antifan trong sản phẩm âm nhạc. Hai nam ca sĩ bắt kịp xu hướng mới, chia sẻ quan điểm về vấn đề xã hội thay vì hát về tình yêu.
Sức hút của 'áo ông ngoại' với Công nương Diana và người nổi tiếng
Áo len vest phổ biến từ những năm 1990 hiện trở lại mạnh mẽ. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp và sao quốc tế nhiệt tình lăng xê phong cách này.
Nghệ sĩ Hàn Quốc ra sao khi phá vỡ quy tắc ngầm showbiz?
Nhiều thần tượng Hàn chọn cách phá vỡ những quy tắc ngầm, luật bất thành văn của showbiz và đối mặt với hậu quả không lường trước được.
Khi video chất lượng thấp được yêu thích hơn cả MV đắt tiền
Người hâm mộ Kpop dần có xu hướng theo dõi các bản dance practice (video tập nhảy) nhiều hơn MV chỉn chu, được đầu tư đắt tiền.