6 nhóm nữ 'bá chủ' bảng xếp hạng nhạc số
ITZY, (g)i-dle, aespa, StayC, Oh My Girl và Davichi là 6 nhóm nhạc nữ có lượng stream cao nhất trên MelOn 6 tháng đầu năm, dữ liệu được tính đến ngày 12/6.
Bangtan Sonyeondan còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên trực thuộc 2 công ty quản lý Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Phong cách của nhóm tập trung chủ yếu vào thể loại Hip hop thu hút giới trẻ. Ngày 20/5/2018, BTS giành giải "Top social artist" tại Billboard Music Awards (BBMAs) và trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất 2 lần thắng giải thưởng này.
6 nhóm nữ 'bá chủ' bảng xếp hạng nhạc số
ITZY, (g)i-dle, aespa, StayC, Oh My Girl và Davichi là 6 nhóm nhạc nữ có lượng stream cao nhất trên MelOn 6 tháng đầu năm, dữ liệu được tính đến ngày 12/6.
5 nghệ sĩ Hollywood hâm mộ Kpop cuồng nhiệt
Nữ diễn viên Emma Stone, Maisie Williams, giọng ca trẻ Lorde hay MC nổi tiếng James Corden đều là người hâm mộ cuồng nhiệt Kpop, đặc biệt là BTS.
BTS đang hủy hoại bảng xếp hạng Billboard?
Theo tờ Forbes, BTS không phải nguyên nhân dẫn tới sự lộn xộn trong kết quả của bảng xếp hạng Billboard.
'Nghệ sĩ tồn tại nhờ khán giả'
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Sau khi khảo sát với 100 chuyên gia, Ilgan Sports đã đưa ra danh sách 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử hơn 50 năm của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
Xu hướng màu tóc yêu thích của sao Hàn năm 2021
Nhờ sự lăng xê của dàn thần tượng xứ kim chi, nhiều màu tóc trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ.
Rapper Malaysia thách thức người hâm mộ BlackPink
Người hâm mộ BlackPink yêu cầu Namewee xin lỗi nhóm nhạc vì đã viết lời ca khúc tục tĩu nhắm vào nhóm nữ xứ kim chi.
Vì sao tóc của V (BTS) và nhiều sao Hàn bị dựng đứng?
Hai nhà tạo mẫu nổi tiếng đã lý giải hiện tượng tóc dựng đứng của nhiều thần tượng Hàn Quốc.
Sao Kpop gặp vấn đề khi nhuộm tóc đỏ
Theo chuyên gia, thần tượng Kpop có thể bị hỏng trang phục khi mặc vào những ngày mới thay đổi màu tóc.
Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Grammy chọn 5 nhóm nhạc triển vọng nhất Kpop
Trong bài viết được đăng tải trên trang chủ, Grammy đã chọn ra 5 nhóm nhạc Kpop triển vọng nhất, gồm ITZY, StayC, TXT, Enhyphen và Ateez.
10 ca khúc Kpop đáng nghe trong mùa hè
"Butter", "Dun Dun Dance"... là những ca khúc có thành tích nhạc số ấn tượng với giai điệu vui tươi, sôi động, phù hợp không khí mùa hè.
Nhóm nhạc gen 4 của Kpop phá kỷ lục bán album
Với album mới nhất, TXT đã nhận được 700.000 đơn đặt trước. Đây là số lượng album đặt trước cao nhất từ thời điểm nhóm ra mắt khán giả tới nay.
BTS kiếm 9 triệu USD sau một lần quay quảng cáo
Theo The Korea Times, hợp đồng quảng cáo thức ăn nhanh mới nhất của BTS có thể mang về cho 7 chàng trai khoản thù lao lên tới 10 tỷ won.
Hai thành viên BTS mua căn hộ trong khu phức hợp Hàn Quốc
RM và Jimin cùng tậu căn hộ đắt đỏ ở Seoul. Sau khi mua nhà, hai thành viên nhóm BTS trở thành hàng xóm của G-Dragon, Jun Ji Hyun.
'Tôi dành 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho Hyun Bin'
Chia sẻ với SCMP, một người hâm mộ tại Philippines của Hyun Bin kể dành khoảng 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho nam diễn viên Hàn Quốc. Đây là niềm vui của cô.
Thành viên nhóm IZ*ONE chế giễu fan Hàn
Miyawaki Sakura - cựu thành viên nhóm IZ*ONE - bị chỉ trích vì có phần biểu diễn mang tính chế giễu fan Hàn.
Ca sĩ nào solo thành công nhất Hàn Quốc?
Hầu hết album vào bảng xếp hạng Billboard 200 đều thuộc về các nhóm nhạc. Chỉ vài ca sĩ solo đạt được thành tích này.
‘Friends: The Reunion’ cắt cảnh của Lady Gaga khi chiếu ở Trung Quốc
Màn xuất hiện của các khách mời Lady Gaga, Justin Bieber và BTS đã bị cắt bỏ khỏi phiên bản “Friends: The Reunion” chiếu tại quốc gia tỷ dân.
Bộ sưu tập đồ hiệu, xe sang của sao Hàn
Trong bài viết đăng ngày 28/5, SCMP cho biết những món đồ đắt đỏ như ôtô, đồng hồ hiệu là sở thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.
Sau khi phát hành MV "Butter", BTS phủ sóng các nền tảng nhạc số, giành được nhiều thành tích ấn tượng. SCMP nhận định nhóm nhạc Hàn đang "có mặt ở khắp nơi".