Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu chuẩn chọn bạn trai kỳ lạ của nữ chính 'Người không hoàn hảo'

“Người không hoàn hảo” xoay quanh một cô gái có thành kiến với trai đẹp vì phải sống giữa toàn mỹ nam.

Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo thủ vai) là giáo viên thể chất của trường trung học, không biết ăn diện và chăm chút cho bản thân. Cô có một tiêu chuẩn đặc biệt khi chọn bạn trai là ngoại hình bình thường vì đã gặp quá nhiều rắc rối khi sống chung với hai người anh và một em trai thuộc hàng "cực phẩm".

Thế nhưng, số phận khiến cô “chạy trời không thoát giai đẹp”. Từ tập đầu tiên, người bạn trai của cô đã chi một khoản tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại mỹ nam Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân với vai cameo hài hước. Anh chàng nhanh chóng bị đá văng khỏi vị trí bạn trai của nữ chính chỉ vì một lý do dở khóc dở cười: Quá đẹp.

Nguoi khong hoan hao anh 1

Joo Seo Yeon đá luôn bạn trai vì anh chàng đi phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành mỹ nam.

Trái ngược với một nữ chính kỳ thị trai đẹp là một nam chính “tự luyến” và bị ám ảnh bởi vẻ bề ngoài. Từng là một chàng trai xấu xí và mũm mĩm, Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun thủ vai) đã quyết tâm giảm cân và ra nước ngoài du học để lột xác thành một tổng tài.

Bị Seo Yeon từ chối lúc 15 tuổi vì thân hình béo ú và xấu xí, anh ăn mất kiểm soát và bị viêm ruột trong chuyến dã ngoại của trường. Giờ đây, dù đã có bề ngoài đẹp trai, anh vẫn mang ám ảnh tâm lý và trở thành “hot boy đau bụng” không kiểm soát, dẫn đến những tình huống xấu hổ khiến khán giả bật cười.

Để chữa tận gốc căn bệnh tâm lý, anh xin một chân làm Chủ tịch Hội đồng tại ngôi trường Seo Yeon đang làm việc để trả thù và khiến cô phải chịu đựng. Từ đây, cặp đôi oan gia gặp lại nhau sau 15 năm và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm hài hước, ngọt ngào.

Nguoi khong hoan hao anh 2

Cặp đôi oan gia của phim.

Phim còn sở hữu dàn nam phụ đẹp trai, nhất là ba anh em của Joo Seo Yeon. Anh lớn sở hữu một showroom ôtô có tiếng, anh thứ là chủ một quán bar và em út đang là thực tập sinh công ty giải trí. Mỗi người một vẻ nhưng đều có những thiếu sót rất riêng. Chính những thiếu sót đó mang đến chiều sâu nhân vật, tạo nên sức hấp dẫn cho những con người vốn không hoàn hảo.

Một nét thú vị riêng của phim chính là tình cảm gia đình đặc biệt. Trở thành anh em cùng một nhà sau khi bố mẹ hai bên tái hôn, sự gắn kết của bốn anh em là điều hiếm có khó tìm trên màn ảnh Hàn. Anh cả Joo Won Jae là "trai hư", cưng chiều em gái nhất dù là thủ phạm khiến Joo Seo Yeon 5 lần 7 lượt bị đánh ghen nhầm, hay khiến cả nhà lo lắng tột độ vì say xỉn, ngủ quên trong xe.

Anh hai Joo Won Suk nhẹ nhàng, trầm tĩnh và nuông chiều tính khí thất thường của cô em. Cậu em út đang là thực tập sinh idol, chuyên gây rắc rối và bị phạt như cơm bữa, nhưng vẫn được anh chị thương yêu che chở.

Ẩn sau những tình huống éo le, dí dỏm, bộ phim mang đến thông điệp về con người, về ngoại hình và sự tự ti. Trong cuộc sống, nhiều người tự ti về chính ngoại hình của mình, ngược lại cũng nhiều người dùng nhan sắc của mình để gây tổn thương cho người khác. Ai cũng có quyền yêu và được yêu, ngoại hình không phải là tất cả, không nên vì nó mà đánh giá cả con người.

Bên cạnh yếu tố ngôn tình, phim còn khéo léo đưa yếu tố LGBT một cách nhẹ nhàng và tinh tế, với diễn xuất ấn tượng của cố diễn viên Cha In Ha trong vai anh thứ Joo Won Seok. Nội dung giúp gắn kết các nhân vật lại với nhau, mở ra cái nhìn khách quan và thiện cảm hơn về cộng đồng LGBT.

Nguoi khong hoan hao anh 5

Nhân vật Joo Won Seok đem đến chiều sâu và cái nhìn cởi mở cho bộ phim.

Trong phim, anh hai của nữ chính Joo Seo Yeon là người đồng tính và làm việc trong một quán bar dành cho giới tính thứ ba. Tất cả thành viên trong gia đình đều biết, nhưng họ luôn thể hiện sự yêu thương và truyền năng lượng tích cự cho Won Seok. Sau khi lên sóng, vai diễn của Cha In Ha được đông đảo khán giả ủng hộ.

Nguoi khong hoan hao anh 6

Phim đang được được phát sóng trên VTV1.

Với những tình tiết hài hước, dàn diễn viên hợp vai cùng nhiều yếu tố nhân văn sâu sắc, “Người không hoàn hảo” là bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 5. Phim được phát sóng hàng ngày vào 13h trên kênh VTV1. Bạn đọc cập nhật thêm thông tin tại fanpage TVAd01 hoặc tvad.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm