Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu chí vàng chọn máy sưởi mùa đông

Chịu ảnh hưởng từ các đợt không khí lạnh tràn về liên tiếp và kéo dài, người dân miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đang phải trải qua một mùa đông rét mướt.

Khi nhiệt độ trong ngày chỉ dao động trong khoảng từ 13-16 độ C. Áo ấm và khăn choàng hữu ích trong việc bảo vệ thân nhiệt cơ thể, nhưng không thể đảm bảo được việc giữ ấm đường hô hấp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Chính lúc này, việc sắm cho gia đình một chiếc máy sưởi dầu đến từ thương hiệu uy tín sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu.

Chọn ra sản phẩm của BlueStone để phân tích các tiêu chí “vàng” giúp bạn tìm được cho gia đình mình chiếc máy sưởi dầu phù hợp.
Phân tích các tiêu chí vàng giúp bạn tìm được cho gia đình mình chiếc máy sưởi dầu phù hợp.

An toàn: Vì sao nên chọn máy sưởi dầu?

Các loại quạt sưởi, đèn halogen thường sẽ gây nóng cục bộ và tỏa nhiệt lớn. Về cảm tính, các thiết bị dạng này sẽ mang đến cảm giác bồn chồn, lo lắng không an tâm về mức độ an toàn. Về lý tính, chúng cũng rất dễ gây bỏng, nhất là đối với những gia đình có thành viên nhỏ trong nhà.

Anh N.H.Sơn (ngụ số 33, tổ 2 Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Đèn halogen không chỉ nóng mà còn cháy sáng khi sử dụng, bất tiện khi ngủ đêm. Vợ con tôi còn bị tình trạng khô da và viêm họng vì thiết bị này hoạt động bằng cách đốt cháy không khí trực tiếp, làm da mất độ ẩm. Sau này, biết được tia hồng ngoại chính là thủ phạm tác động nhiệt trực tiếp lên bề mặt da, gây viêm họng, tôi hoảng quá liền nghiên cứu đổi sang máy sưởi dầu cho yên tâm”.

Chiếc máy sưởi dầu BlueStone chỉ đơn thuần là sử dụng điện để làm nóng dầu chứa trong các thanh sưởi, giúp hơi ấm lan tỏa đều ra xung quanh nên không gây sốc nhiệt, khô da, không đốt cháy oxy, không có mùi khét bởi dầu được làm nóng trong các ống kín, không gây ngộ độc khí carbon monoxide và carbon dioxide, không tạo môi trường khô, loại bỏ hoàn toàn tình trạng tổn thương da, đặc biệt là các tác nhân gây ảnh hưởng tới đường hô hấp như một số thiết bị sưởi trực tiếp khác.

Hơn thế nữa, việc chọn lựa máy sưởi dầu BlueStone còn mang đến cho bạn cảm giác an toàn và yên tâm nhờ thiết bị được tích hợp khả năng tự động cân đối nhiệt độ khi người dùng vô tình ngủ quên hoặc sơ ý đi ra ngoài mà không lo nhiệt độ phòng quá nóng.

Nên chọn máy có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt hoặc khi đổ để đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.
Nên chọn máy có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt hoặc khi đổ, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, các thanh sưởi được nạp nguyên liệu dầu tốt HD320 (không chứa PCBs) có thời gian sử dụng lên đến 10 năm. Chính vì vậy, máy sưởi dầu BlueStone đang được đánh giá là thiết bị sưởi an toàn, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Chọn thiết bị sao cho tiện dụng?

Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn loại máy sưởi dầu có trang bị nút vặn điều chỉnh các mức công suất khác nhau để có thể đạt mức cao nhất khi mới bật máy sau đó giảm dần khi phòng đã có độ ấm ổn định, vừa tiết kiệm điện, vừa linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Công suất lớn hơn 2.000 W nhưng được trang bị nhiều chế độ hiện đại như tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng giúp rút ngắn thời gian làm nóng đồng thời ổn định không khí, tránh gây sốc nhiệt là ưu điểm của mẫu máy sưởi dầu BlueStone.

Máy còn có thể sấy khô quần áo, rất tiện dụng nhờ chiếc khung phơi quần áo tặng kèm, hết sức hữu ích trong những ngày đông ít nắng hay những ngày mưa phùn ẩm ướt, quần áo lâu khô, bị ám mùi chiếc máy sưởi dầu này chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho phụ nữ nội trợ bận rộn.

Làm đẹp không gian sống

Với chất lượng và điều kiện sống ngày càng được nâng cao, khách hàng Việt không chỉ chọn mua thiết bị gia dụng dựa vào tiêu chí tốt gỗ mà còn đòi hỏi sản phẩm phải tốt cả nước sơn với những yêu cầu khắt khe: Chất lượng đương nhiên phải được đảm bảo, ngoại hình phải đủ đẹp để khiến gia chủ tự hào mỗi khi đón khách đến chơi nhà.

Với thiết kế đường nét mạnh mẽ, phối màu tinh tế, sang trọng, BlueStone chính là dòng máy sưởi thời trang phù hợp với không gian nội thất hiện đại của mỗi gia đình Việt.
Với thiết kế đường nét mạnh mẽ, phối màu tinh tế, sang trọng, BlueStone chính là dòng máy sưởi thời trang phù hợp với không gian nội thất hiện đại của mỗi gia đình Việt.

“Biết BlueStone đã phân phối máy sưởi dầu, tôi liền bảo ông xã mua ngay, bởi cả gian bếp nhà tôi đều đã sử dụng thiết bị của BlueStone hơn 2 năm nay mà chưa một lần trục trặc, hỏng hóc. Chất lượng cả gia đình tôi đều hoàn toàn yên tâm” - Chị N.T. Minh Hải, một khách hàng chia sẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập website.

BlueStone

Tư liệu: BlueStone

Bạn có thể quan tâm