Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ người tiếp quản áo số 10 của Hazard tại Chelsea

Người tiếp quản chiếc áo số 10 tại Chelsea mùa giải tới sẽ là tiền vệ Willian, không phải ngôi sao trẻ Christian Pulisic.

Hôm 3/8, CLB Chelsea đã công bố số áo thi đấu chính thức của các cầu thủ cho mùa giải 2019/20. Theo đó, chiếc áo số 10 mà Eden Hazard đã mặc tại đội bóng mùa giải trước, sẽ được trao lại cho tiền vệ Willian. 

Willian anh 1
Willian sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 của Hazard tại Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Theo nhiều đồn đoán trước đó từ các CĐV, tân binh Christian Pulisic mới là người được nhắm cho chiếc áo mà cầu thủ người Bỉ để lại. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi cũng từng bày tỏ nguyện vọng được tiếp quản số áo này nếu Hazard rời Chelsea.

Ngoài ra, ở cuối mùa giải vừa qua, Willian cũng đánh mất suất chính thức trong đội hình Chelsea và xuất hiện những tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ gia nhập Man United. Bởi vậy, việc trao lại áo số 10 cho tiền vệ người Brazil của ban lãnh đạo "The Blues" là điều khiến nhiều người bất ngờ.

Willian tiếp quản số 10, còn số áo cũ của cầu thủ này là số áo 22 sẽ thuộc về tân binh Christian Pulisic. Bộ ba tài năng trẻ mới trở lại đội bóng sau mùa giải cho mượn là Tammy Abraham, Mason Mount và Kenedy sẽ lần lượt mặc các số áo 9, 19 và 16. Với số áo này, đây gần như chắc chắn sẽ là những cái tên góp mặt ở đội một Chelsea mùa giải tới.

Cũng trở về sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Michy Batshuayi, Tiemoue Bakayoko và Kurt Zouma lần lượt tiếp quản những chiếc áo số 23, 14 và 15.

Willian anh 2
Danh sách và số áo cầu thủ đội một Chelsea mùa bóng 2019/20. Ảnh: ChelseaFC.

Trong danh sách 29 cầu thủ đội một mới được công bố, đáng chú ý khi có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Với việc "The Blues" bị cấm mua cầu thủ trong vòng 12 tháng, HLV Frank Lampard muốn hay không cũng sẽ phải đặt niềm tin vào những sản phẩm "cây nhà, lá vườn" ở mùa giải tới. 

Sau trận giao hữu với CLB Monchengladbach tại Đức, thầy trò HLV Lampard sẽ trở về Anh tập luyện chuẩn bị cho Premier League 2019/20. Ngày 11/8, Chelsea sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến hành quân đầy trắc trở tới sân Old Trafford của Manchester United.

Hazard thua cầu thủ nghiệp dư ở thử thách sút bóng trúng xà Trong lần nhận thử thách của cầu thủ nghiệp dư, ngôi sao Eden Hazard ngậm ngùi thất bại vì không có tình huống nào sút bóng trúng xà.

Ra mắt nhạt nhòa ở Real, Hazard đối mặt mùa giải khó khăn

Real Madrid không thắng được trận nào trong cả 4 lần ngôi sao người Bỉ ra sân ngay từ đầu. Những gì tiền vệ 28 tuổi để lại cũng rất nhạt nhòa.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm