Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard tăng cân khi gia nhập Real Madrid

Những chỉ trích đang nhắm vào Eden Hazard trong màu áo Real Madrid khi tiền vệ người Bỉ tăng cân và không giữ được phom người chuẩn sau kỳ nghỉ hè.

Theo nhà báo Diego Torres của tờ El Pais, Hazard đã tăng 7 kg khi mới gia nhập Real Madrid từ Chelsea. Tiền vệ người Bỉ tập trung cùng CLB mới hơn 3 tuần và mới giảm được một nửa số cân này. 

Trong trận thua 1-3 của Real trước Bayern tại ICC Cup, Hazard đã để lộ bụng mỡ cùng thân hình không được săn chắc. Điều này khiến anh nhận không ít lời chỉ trích từ CĐV Real Madrid. Hazard đã được HLV Zinedine Zidane ưu tiên cho ra sân trong đội hình chính thức, nhưng không để lại quá nhiều khác biệt.

Hazard,  Real Madrid anh 1
Hazard tăng cân khi mới tập trung cùng Real Madrid. Ảnh: AP.

Anh chỉ có pha kiến tạo ở trận thua mất mặt 3-7 của Real Madrid trước kình địch cùng thành phố Atletico. Mùa giải 2018/19, cân nặng của Hazard được ghi nhận ở mức 76 kg. Mùa 2017/18, Hazard có chỉ số cân nặng là 74 kg.

Real Madrid đang trải qua những ngày chuẩn bị cho mùa giải mới không mấy êm ả. "Los Blancos" hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi chi 300 triệu euro mang về các tân binh gồm Hazard, Eder Militao, Benjamin Mendy, Luka Jovic, nhưng không có thành tích tốt trong các trận giao hữu.

Real đang có sự thay đổi lớn trong chính sách. Báo chí Tây Ban Nha nhấn mạnh Real muốn giữ James Rodriguez ở lại với sân Santiago Bernabeu. Thương vụ Gareth Bale sang Trung Quốc chơi bóng tưởng như sắp hoàn tất bỗng bị hoãn vào phút chót.

Sở dĩ có sự thay đổi này là do Marco Asensio bất ngờ dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối và sẽ nghỉ cả mùa tới. Real buộc phải tìm phương án thay thế cầu thủ sinh năm 1996.

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane vẫn quả quyết mùa giải tới sẽ "tốt đẹp" với Real Madrid.

Hazard thua cầu thủ nghiệp dư ở thử thách sút bóng trúng xà Trong lần nhận thử thách của cầu thủ nghiệp dư, ngôi sao Eden Hazard ngậm ngùi thất bại vì không có tình huống nào sút bóng trúng xà.

Áo số 7 tại Real Madrid sắp có chủ mới

Chuỗi ngày tiền đạo Mariano Diaz giữ chiếc áo số 7 huyền thoại của Real Madrid sắp đi tới hồi kết.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm