Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ cầu thủ trong danh sách đẩy khỏi Nou Camp của Messi

Truyền thông Tây Ban Nha chỉ ra cái tên đầu tiên Lionel Messi muốn BLĐ Barcelona bán trong kì chuyển nhượng hè 2017.

5 bàn thắng đẳng cấp nhất sự nghiệp của Lionel Messi Trang Bleacher Report đã đăng một video clip hoạt hình rất thú vị tổng hợp lại 5 pha lập công ấn tượng nhất của Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Theo tiết lộ từ Don Balon, Paco Alcacer đứng trước nguy cơ phải chia tay Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tờ báo này cũng khẳng định Lionel Messi  là người có ảnh hưởng lớn đến tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha ở Barca.

Barcelona từng chi 27 triệu bảng để đưa Paco Alcacer từ Valencia về Catalan vào mùa hè năm ngoái. Chân sút người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ tạo sự cạnh tranh vị trí trên hàng công với Neymar và Luis Suarez.

Tuy nhiên sau gần một mùa giải, Paco Alcacer không có nhiều cơ hội khẳng định mình khi thường xuyên phải "làm bạn" với băng ghế dự bị. Cựu tiền đạo của Valencia mới có 7 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo thành bàn sau 995 phút thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.

Tiet lo cau thu trong danh sach day khoi Camp Nou cua Messi anh 1
Lionel Messi từng phản đối Barcelona mua Alcacer ở mùa hè 2016.

Hồi đầu mùa giải, ngôi sao người Argentina từng phản đối việc đội bóng chiêu mộ Paco Alcacer bởi anh muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ như Munir và Sandro Ramirez. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique kiên quyết đưa tuyển thủ Tây Ban Nha về, đồng thời đẩy hai sao trẻ Munir và Sandro Ramirez đến Valencia và Malaga.

Cũng trong tiết lộ mới đây của truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi đã đưa ra danh sách cầu thủ cần được Barca bổ sung vào đội hình mùa tới. Những ngôi sao này gồm Bernardo Silva và Kylian Mbappe (AS Monaco), Hector Bellerin (Arsenal), cầu thủ trẻ người Brazil Vinicius Junior và Ousmane Dembele (Dortmund).

Ngoài ra, Lionel Messi đề nghị ban lãnh đạo bán một vài cầu thủ nhằm dọn chỗ đón những gương mặt mới. Nhiều cái tên được đồn đoán là Arda Turan, Jeremy Mathieu, Andre Gomes, Lucas Digne và Paco Alcacer nằm trong “danh sách đen” của tiền đạo người Argentina.

Tiet lo cau thu trong danh sach day khoi Camp Nou cua Messi anh 2
Phong độ của Alcacer, Suarez và Neymar ở La Liga mùa giải này. (Ảnh: Whoscored)


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm