Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm hơn cùng cặp đôi Masformen - 123Pay

Từ ngày 1/10, website thương mại Masformen của thương hiệu thời trang MAS chính thức tích hợp thêm phương thức thanh toán 123Pay.

Để đánh dấu cho sự kiện này, trong khoảng thời gian 1/10-31/10 khi khách hàng mua sắm trực tuyến tại website http://masformen.com/ và chọn phương thức thanh toán qua cổng thanh toán 123Pay, đơn hàng của khách sẽ được giảm ngay 10%. MAS miễn phí vận chuyển đối với tất cả các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chọn phương thức thanh toán 123Pay để nhận ưu đãi 10%.

Võ Cảnh khoe vẻ lịch lãm đầy cuốn hút.

Công ty TNHH thời trang Quang Khoa được thành lập vào tháng 7/2014 bởi những cộng sự và nhà thiết kế Trần Minh Dũng. NTK Trần Minh Dũng vừa cho ra mắt thương hiệu MAS với hai dòng sản phẩm. Ngoài dòng sản phẩm MAS-casual là những thiết kế trẻ trung, phóng khoáng và năng động, phù hợp với sinh hoạt hàng ngày của các chàng trai ra thì anh còn cho ra mắt dòng sản phẩm Masman - dòng sản phẩm cao cấp, những bộ vest với thiết kế tinh tế trên chất liệu vải ngoại nhập.

Trang phục vest ra đời vào những năm 1960 dưới thời vua Charles đệ nhị. Hơn 400 năm qua, vest đã được thay đổi qua nhiều thời kỳ, nhưng tinh thần lịch lãm và sang trọng luôn tồn tại. Phong cách vest lịch lãm được cho là tiêu chuẩn vàng về phong cách cổ điển của thời trang nam giới, vì thế MASMAN là dòng sản phẩm chỉ phục vụ tư vấn chọn vải và lấy số đo tận nơi, nhằm mang đến cho khách hàng những bộ trang phục vừa vặn, lịch lãm và sang trong.

Xem thời trang nam như là người tình, có thể nhận thấy trong phong cách thiết kế TMD luôn chú trong và quan tâm vào những chi tiết nhỏ, nhấn nhá tinh tế vừa phải, tạo cho người mặc phong thái tự tin trong những sự kiện quan trọng. Ngoài ra, gương mặt thể hiện tinh thần cho BST này là siêu mẫu Võ Cảnh, người đã gắn bó, là người tình thời trang và luôn là nguồn cảm hứng thiết kế cho Trần Minh Dũng.

Việc tích hợp thêm cổng thanh toán 123Pay, một kênh thanh toán uy tín và liên kết rộng rãi các ngân hàng hiện nay nhằm nâng cao chất lượng, phạm vi phục vụ của MAS và mang đến cho khách hàng khả năng thanh toán đơn giản, an toàn nhất.

Truy cập ngay website MAS tại http://masformen.com/ để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: 123Pay

Bạn có thể quan tâm